Hewitt suýt chia tay sớm tại Queen's Club

08:57 Thứ ba 11/06/2013

Cựu số một thế giới, Lleyton Hewitt đã xuất sắc có được cú ngược dòng trước Michael Russell để giành quyền đi tiếp tại Queen's Club.

Lleyton Hewitt. Ảnh: Internet.

Trong sự nghiệp của mình, tay vợt người Australia đã giành chiến thắng tại giải đấu khởi động cho Wimbledon 4 lần trong quá khứ, do đó dù đã bước qua bên kia sườn của sự nghiệp, nhưng sự có mặt của Hewitt tại giải đấu năm nay luôn nhận được rất nhiều kỳ vọng từ người hâm mộ.

Trong trận đấu với Russell, Hewitt đã chơi không thật sự tốt trong những thời khắc quyết định, và với một cú thuận tay đưa bóng đi thẳng vào lưới, tay vợt 32 tuổi đã phải nhận lấy thất bại 4-6 trong set đấu đầu tiên.

Tuy nhiên màn trình diễn của nhà vô địch Wimbledon 2002 đã trong khoảng thời gian sau đó đã khiến nhiều người hết sức bất ngờ, khi tạo ra một thế trận hoàn toàn lấn lướt so với tay vợt của người Mỹ, qua đó nhanh chóng có được liên tiếp hai set thắng với tỷ số 6-1 và 6-3 để giành quyền lọt vào vòng 2.

Với thắng lợi này, Hewitt đã có được chiến thắng thứ 111 trên mặt sân cỏ, và hiện chỉ còn kém thành tích mà Roger Federer đang nắm giữ đúng một trận thắng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục