Erik ten Hag: "Tôi đến đây để giành những danh hiệu"

05:48 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ Manchester United, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định ông chỉ tập trung vào trận chung kết FA Cup thay vì nghĩ đến tương lai.

Với việc chỉ cán đích ở vị trí thứ tám ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Erik ten Hag đứng trước nguy cơ vắng mặt tại đấu trường châu Âu mùa giải năm sau nếu không thể đánh bại đại kình địch Manchester City trong trận chung kết FA Cup diễn ra vào thứ Bảy tuần này.

Manchester United vừa trải qua một mùa giải đáng quên.

Tương lai của vị chiến lược gia người Hà Lan cũng trở thành đề tài bị đem ra bàn tán trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, chia sẻ trên trang chủ câu lạc bộ mới đây, nhà cầm quân 54 tuổi khẳng định ông chỉ tập trung vào hiện tại và hướng đến việc giành danh hiệu cho Manchester United.

"Tôi chỉ tập trung vào công việc mình phải làm. Đó là giành chiến thắng trong trận đấu diễn ra vào thứ Bảy và sau đó chúng tôi sẽ thực hiện dự án. Hãy tiếp tục thực hiện dự án. Tôi đến đây để giành những danh hiệu".

Erik ten Hag vẫn lạc quan về tương lai.

"Thứ Bảy, tôi sẽ có cơ hội tiếp theo và chúng tôi đã đạt được điều này, giành được cơ hội này với tư cách là một đội và bây giờ chúng tôi phải nỗ lực vì nó".

Trần Huy Trưởng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục