'Ten Hag làm vậy, M.U sẽ bị Man City hủy diệt'

12:31 Thứ sáu 24/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Sky Sports, cựu danh thủ Paul Merson nhận định về trận chung kết FA Cup giữa Man Utd và Man City.

Man United hành quân tới Wembley với mục tiêu nâng chiếc cúp FA Cup lần thứ 13 và ngăn cản những người hàng xóm ồn ào Man City giành được cú đúp quốc nội.

Đội bóng của HLV Erik ten Hag đứng thứ tám tại Premier League mùa này, kém nhà vô địch Manchester City 31 điểm, đội lập kỷ lục vô địch lần thứ tư liên tiếp.

Man United đã bị đánh bại với tỷ số 1-3 và 0-3 trong hai trận đấu với Man City và huyền thoại của Arsenal, Paul Merson, không mang lại cho Quỷ đỏ nhiều hy vọng trước cuộc gặp tại Wembley.

HLV Erik ten Hag gặp khó khăn trước chung kết.

Merson nói với Sky Sports: "Nếu Casemiro xuất phát ở hàng phòng ngự một lần nữa, đừng quan tâm về chiến thuật, hay lối chơi phản công, đừng quan tâm về bất cứ điều gì, bởi Man Utd sẽ bị hủy diệt.

Casemiro không thể chơi ở đó, cậu ấy không phải là một trung vệ, đặc biệt là khi đối đầu với một trong những cầu thủ giỏi nhất - đó là điều tuyệt đối không nên làm. Họ cần tìm ai đó phù hợp hoặc nghĩ ra một kế hoạch khác. Với kế hoạch đó, chỉ có một kết quả.

Casemiro là một tiền vệ, một tiền vệ hàng đầu nhưng đừng yêu cầu cậu ấy đối đầu với Erling Haaland. Rõ ràng là không có cơ hội.”

Tiểu Lam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục