Chelsea mở cuộc phỏng vấn với 3 mục tiêu thay Pochettino

10:44 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnDaily Mail xác nhận Chelsea có động thái phỏng vấn các ứng viên tiềm năng thay thế Mauricio Pochettino.

Chelsea đã bắt đầu quá trình tiến hành các cuộc phỏng vấn chính thức với các ứng viên kế nhiệm Mauricio Pochettino. Các giám đốc của Stamford Bridge đã giảm danh sách quản lý rút gọn. CLB hiện quan tâm đến Kieran McKenna của Ipswich Town, Enzo Maresca ở Leicester và Thomas Frank thuộc biên chế Brentford.

Điều thú vị là Ipswich đang xem xét việc thay thế McKenna với dự đoán rằng HLV trưởng sẽ rời đi vào mùa hè này. McKenna, người cũng đang được Manchester UnitedBrighton theo đuổi , sẵn sàng rời Portman Road để đến với một đội bóng hàng đầu mùa hè này.

Frank sẵn sàng rời Brentford.

Tương tự, Maresca có cơ hội lớn để thay thế Pochettino trước mùa giải tới sau khi đưa Leicester trở lại Premier League. Ông sẽ thảo luận về vị trí HLV trưởng với Chelsea.

Ngoài ra, Frank được cho là đang có suy nghĩ cởi mở sau 8 năm làm việc tại Brentford. Các nguồn tin chỉ ra rằng nhà cầm quân Đan Mạch sẽ sẵn sàng chuyển sang một môi trường lớn hơn, miễn là điều kiện làm việc phù hợp với đặc tính của HLV này.

Lữ Hoàng Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục