Tottenham chi 40 triệu euro cho mục tiêu Man United

11:56 Thứ sáu 24/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Nice-matin, Tottenham Hotspur chuẩn bị gửi lời đề nghị hỏi mua trung vệ Jean-Clair Todibo của Nice.

Kỳ chuyển nhượng hè tới dự kiến sẽ xảy ra nhiều biến động tại Nice, bắt đầu từ việc giám đốc thể thao Florent Ghisolfi rời CLB để gia nhập AS Roma trong khi HLV trưởng Francesco Farioli đã chính thức trở thành tân thuyền trưởng của Ajax Amsterdam. 

Thời gian tới, một loạt các trụ cột quan trọng tại đội chủ sân Allianz Riviera được dự báo sẽ nói lời chia tay, trường hợp điển hình là trung vệ Todibo, người hiện được hàng loạt đội bóng lớn tại châu Âu dòm ngó.

Gia nhập Nice từ Barcelona năm 2021, Todibo dần chứng tỏ được năng lực và trở thành trung vệ hàng đầu tại Ligue 1 thời điểm hiện tại.

Mùa này, ngôi sao người Pháp ra sân tổng cộng 33 trận trên mọi đấu trường cho đoàn quân Farioli, có 2 kiến tạo giúp đồng đội lập công. Phong độ ổn định nơi cầu thủ 24 tuổi góp công lớn giúp Nice trở lại đấu trường châu Âu mùa sau. 

Todibo là ngôi sao hàng đầu của Nice.

Tottenham, Manchester United, AC Milan và Juventus là 4 CLB đang dành sự quan tâm đặc biệt cho trung vệ sinh năm 1999.

Thậm chí nguồn tin mới đây từ Nice-matin tiết lộ Gà Trống hiện là đội dẫn đầu thương vụ này và sẵn sàng chi 40 triệu euro nhằm thuyết phục Nice nhả người

Tottenham cần chiêu mộ thêm 1 tân binh chất lượng cho hàng thủ mùa tới bởi bộ đôi Cristian Romero và Micky van de Ven thường xuyên dính chấn thương vặt. 

Đây là thông tin khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi trước đó Man United được xem như bến đỗ tiềm năng nhất với Todibo bởi Quỷ Đỏ và Nice hiện đều được điều hành bởi tập đoàn INEOS của chủ tịch Sir Jim Ratcliffe.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục