Hậu thuẫn Solskjaer, M.U sẵn sàng kích hoạt 3 HĐ giá 370 triệu

09:51 Chủ nhật 28/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang nỗ lực bổ sung nhân sự cho Manchester United trong mùa giải tới.

Không khó để nhận ra rằng, Man United vẫn cần tăng cường nhân sự để có thể cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới. Thời điểm này, họ đang gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua đến ngôi vô địch với Man City tại Premier League, khi kém đối thủ tận 14 điểm.

Man United cũng vừa bị loại khỏi FA Cup, trong khi tại Europa League, không ai dám đảm bảo thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể lên ngôi vương. Vì vậy, ngay từ lúc này, Man United đã sớm có kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Raphael Varane - Man Utd ready to back Ole to sign £59.7million star - Bóng Đá

 1 trong 3 mục tiêu chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

Đáng chú ý, nguồn tin từ tờ The Star khẳng định, Man United sẵn sàng hậu thuẫn Solskjaer để mang về 3 bản hợp đồng chất lượng gồm Jadon Sancho, Erling Haaland và Raphael Varane. 3 cầu thủ này được kỳ vọng sẽ nâng tầm Quỷ đỏ.

Để có thể hoàn tất 3 thương vụ trên, Man United chắc chắn sẽ tiêu tốn một số tiền khổng lồ. Hiện tại, Dortmund hét giá Haaland lên tới 180 triệu euro, Sancho khoảng 120 triệu euro. Riêng để có sự phục vụ của Varane, Man United phải chi ít nhất 70 triệu euro.

Như vậy, Man United sẽ phải chi tổng cộng 370 triệu euro để phục vụ nhu cầu chuyển nhượng vào mùa Hè năm nay. Nhìn chung, đây đều là những bản hợp đồng chất lượng, có thể giúp đội hình Man United trở nên đáng gờm hơn rất nhiều.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 08:53 28/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục