Hạ gục Tam sư, Balotelli dọa dẫm cả thế giới

11:24 Chủ nhật 15/06/2014

Tiền đạo của Ý, Mario Balotelli đã lên tiếng “dọa dẫm” phần còn lại của World Cup 2014 sau khi ghi bàn hạ gục người Anh.

Rạng sáng nay trong khuôn khổ bảng D World Cup 2014, Ý đã đánh bại Anh với tỉ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Claudio Marchisio và Mario Balotelli.

Hưng phấn sau chiến thắng quan trọng này, Balotelli cho biết: “Nó mang đến cảm xúc rất tuyệt vời với tôi, bởi đây là lần đầu tiên tôi được chơi ở World Cup. Tôi dành bàn thắng này cho người vợ tương lai và gia đình của tôi trên khán đài và những người bạn của tôi.”

“Chúng tôi sẽ đi từng bước từ đây, Anh là một đội tuyển mạnh nhưng chúng tôi đã chơi tốt, đấu tranh với cái nóng và quan trọng nhất là giành chiến thắng.”

“Mọi đội tuyển đều có các điểm mạnh riêng và bây giờ, tất cả sẽ phải cảm thấy sợ chúng tôi.”

Trong khi đó, Marchisio thừa nhận sức nóng ở Brazil khiến anh bị ảo giác. Tiền vệ này cho biết: “Điều quan trọng nhất là bắt đầu giải đấu đúng hướng, đặc biệt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt để thi đấu. Tôi dường như bị ảo giác vì nhiệt độ quá nóng, nhưng chúng tôi vẫn giữ được sự tỉnh táo.”

“Vẫn còn một chặng đường dài phía trước và bạn không biết điều gì sẽ xảy ra, bạn hãy nhìn Costa Rica đánh bại Uruguay. Chúng tôi còn rất nhiều việc phải làm.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục