Federer đụng Dimitrov ở "trận đấu đặc biệt"

08:42 Thứ năm 11/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hai tay vợt hàng đầu Thụy Sĩ và Bulgaria sẽ có dịp tái ngộ vào đầu tháng 3 năm sau.

Federer hội ngộ Dimitrov trong trận đấu nhằm quảng cáo bóng mới. Ảnh: Internet

Về tỉ số đối đầu trực tiếp trong những giải đấu chính thức của Hiệp hội quần vợt nam quốc tế (ATP), Federer dĩ nhiên áp đảo Dimitrov với hai trận toàn thắng mà không để thua bất cứ ván nào.

Tuy nhiên lần đụng độ tới đây sẽ rất đặc biệt khi yếu tố thắng thua không được đặt nặng bởi họ đang hợp tác với nhau trong một chiến dịch quảng cáo. Theo Usatoday, đây là trận đấu nằm trong chương trình quảng cáo bóng đấu hàng năm vào ngày 10 tháng 3 tại công viên quảng trường Madison nước Mỹ.

Dù đã 33 tuổi nhưng cái tên Federer vẫn có sức hút rất lớn với người hâm mộ. "Tàu tốc hành" người Thụy Sĩ đoạt đến 5 danh hiệu (trước đó 1 năm chỉ giành được 1 danh hiệu), soán vị trí số 2 của Rafael Nadal và khép lại một mùa giải thành công với danh hiệu Davis Cup đầu tiên trong sự nghiệp.

Về phía Dimitrov, thành tích lọt tới bán kết Wimbledon trong năm qua đủ để minh chứng anh là một tay vợt có khả năng vô địch Grand Slam trong tương lai. Ở tuổi 23, ngôi sao Bulgaria có lúc leo lên hạng 8 thế giới và hiện tại đang đứng số 11. Cuộc đối đầu giữa một người đã thành danh và một người đang nỗ lực khẳng định mình cũng vì thế mà rất đáng xem.

Đ.N | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục