Điểm tin sáng 27/02: Mourinho sắp dẫn dắt Messi

08:24 Thứ tư 27/02/2013

HLV Mourinho đã thông báo rằng ông sẽ dẫn dắt Messi trong một trận giao hữu.

Mourinho là HLV của Messi trong trận giao hữu. Đây là trận cầu được tổ chức bởi cựu danh thủ người Đức Micheal Ballack giữa một đội bóng gồm những người từng là đồng đội của anh và một đội bóng gồm những cầu thủ quốc tế mà Ballack từng đối mặt trong suốt sự nghiệp của mình. Ballack đã thuyết phục HLV Mourinho dẫn dắt đội bóng gồm các ngôi sao quốc tế. Trong khi đó Messi cũng được cho là đồng ý gia nhập đội bóng này.

Becks sẽ được đá chính. HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận rằng David Beckham sẽ được đá chính trong trận đấu ở cúp quốc gia Pháp vào giữa tuần này. Đây được coi là phần thưởng cho màn trình diễn khá tốt của Becks trong 15 phút cuối trận gặp Marseille cuối tuần qua.

Becks sẽ tiếp tục được tin dùng

Một loạt án phạt sau derby Milan. Inter sẽ bị phạt 15.000 euro vì đã để các CĐV phân biệt chủng tộc với Maria Balotelli. Trước đó, các CĐV Inter cũng đã có hành vi phân biệt chủng tộc trong trận đấu với Chievo đầu tháng Hai vừa qua và đội bóng này cũng đã bị phạt 15.000 euro. AC Milan cũng bị phạt 10.000 euro vì để các CĐV có những biểu ngữ kích động đối phương. Tiền đạo Balotelli cũng bị phạt số tiền tương tự khi có những hành vi đáp trả các CĐV Inter.

Maradona lại sắp có con. Trang Ciudad vừa gây sốc khi cho biết bạn gái mà Maradona mới quen đã mang bầu. Người bạn gái mới của Maradona chính là cô gái có tên Rocio Oliva mà Maradona mới cặp kè. Cựu danh thủ này cũng thừa nhận chuyện yêu đương với Oliva thông qua một tấm ảnh.

Afellay chuẩn bị trở lại Barcelona. Tiền vệ người Hà Lan Ibrahim Afellay nhiều khả năng sẽ trở lại Barcelona vào tháng Năm tới sau khi Schalke xác nhận họ không thể thuyết phục anh ở lại. Giám đốc thể thao của Schalke, ông Horst Heldt đã xác nhận rằng sẽ rất khó giữ chân được Afellay. Ông này cũng tỏ ra tiếc nuối vì Afellay có những bất đồng với đội ngũ y tế của Schalke nên không ở lại sân Veltins Arena để chữa trị chấn thương mà phải trở về Hà Lan.

Mata không hài lòng với phong độ của Chelsea. Sau trận thua Man City, Juan Mata cho rằng những gì mà Chelsea đã thể hiện là không tốt. Anh cho biết: “Trong những trận đấu quan trọng với những đội bóng mạnh nhất ở Premier League, Chelsea cần phải thể hiện mình là đội bóng ở đẳng cấp cao. Tuy vậy, trong trận đấu hôm Chủ Nhật vừa qua, chúng tôi đã không thể hiện được điều đó. Mùa giải chưa kết thúc và vấn đề với chúng tôi bây giờ là phải tiếp tục chiến đấu”.

XMXT Sài Gòn lại thay tướng. Khi mà những nghi án bán độ ở trận Siêu Cup QG còn chưa lắng xuống thì CLB Xi măng Xuân Thành Sài Gòn lại có quyết định thay HLV trưởng. Theo đó, HLV Lư Đình Tuấn được điều chuyển làm giám đốc kỹ thuật và GĐĐH Trần Tiến Đại trở lại với "ghế nóng". Đây là lần thứ 2 sau 2 năm liên tiếp, HLV Lư Đình Tuấn phải nhường lại vị trí cho ông Trần Tiến Đại.
T.A | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục