Di Maria chính thức trở lại đội hình chính của Real Madrid

23:56 Thứ bảy 07/04/2012

Ra sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Apoel, Di Maria đã thể hiện một phong độ ấn tượng trong ngày đầu trở lại. Với những gì đã thể hiện, HLV Mourinho hoàn toàn yên tâm khi điền giao lại suất đá chính cho anh.

Trang AS cho hay Di Maria sẽ có tên trong đội hình ra quân của Real Madrid trong màn đón tiếp Valencia tại Bernabeu vào rạng sáng mai. Real đã vắng cầu thủ người Argentina này đã hơn 2 tháng vì Di Maria dính phải chấn thương đùi trước đó.

Di Maria có sự trở lại khá ấn tượng. Ảnh: Getty

Chỉ với 37 phút thi đấu trước Apoel trong trận lượt về Champions League và góp phần vào chiến thắng của Real, Di Maria cho thấy anh đã sẵn sàng trở lại bằng bàn thắng rất kỹ thuật. Cảm giác bóng có lẽ không phải là điều mà các cổ động viên Real phải lo lắng khi xem tiền đạo này thi đấu.

Như vậy là sau thời gian dài chấn thương, suất đá chính tiếp tục được HLV Mourinho tin tưởng giao lại cho Di Maria. Trận đấu quan trọng với Valencia là cơ hội để anh chứng minh rằng mình đã hoàn toàn bình phục. Bên cạnh đó, Alonso, Ozil và Benzema cũng sẽ sát cánh cùng số 22 để hạ "Bầy dơi". Thiếu vắng duy nhất đáng lo ngại là trường hợp của Ramos khi anh bị cấm thi đấu vì đã lãnh đủ số thẻ vàng.

Real Madrid hiện tại có 78 điểm sau 30 vòng đấu và hơn Barca 6 điểm. Trong khi đó Valencia xếp hạng 3 khi sở hữu 48 điểm và đang đứng trước nguy cơ mất vị trí này nếu tiếp tục thua. Barca vòng này sẽ đá trước Real Madrid một ngày và đó cũng là một áp lực nếu họ thắng Zaragoza.

T.Q.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục