David Gill: Chúng tôi chưa dừng lại

22:24 Thứ ba 26/06/2012

Giám đốc điều hành của Manchester United cho biết Quỷ Đỏ vẫn chưa dừng lại trên thị trường chuyển nhượng và khẳng định sẽ có thêm tân binh cập bến Old Trafford hè này.

Manchester United đã cho ra mắt hai tân binh ở mùa hè năm nay, đó là Nick Powell (18 tuổi) và Shinji Kagawa (22 tuổi). Cả hai đều là những bản hợp đồng chất lượng nhằm bổ sung cho các vị trí trọng yếu dính chấn thương và thi đấu không đúng sức trong mùa giải năm ngoái.

"Sẽ có hơn hai cái tên nữa cập bến Old Trafford". Ảnh: Internet

Những tưởng sau hai chữ kí này, việc Man United công bố họ sẽ khóa sổ chuyển nhượng thì tin vui bất ngờ dành cho các fan hâm mộ của Quỷ Đỏ được đưa đến, David Gill tin rằng sẽ có nhiều hơn hai bản hợp đồng mới nữa sẽ xuất hiện tại Old Trafford.

Nguồn tin này được Peter Bolton, một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Quỷ Đỏ công bố trên Twitter, sau khi ông được CLB mời đến dự buổi tiệc Old Boys Golf Day.

Peter Bolton đã hỏi Gill trong buổi gặp mặt rằng liệu Man United có khóa sổ chuyển nhượng chưa, và CEO của Man United hóm hỉnh trả lời: "Tôi không tiết lộ tên đâu, nhưng hy vọng là nhiều hơn hai bản hợp đồng nữa".

Thông tin này sẽ làm rất nhiều NHM Man United phấn khích, bởi chỉ hai tân binh trong một mùa hè mua sắm là không đủ.

Hoàng Thái | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục