Đánh bại Hewitt, Isner có mặt tại chung kết Atlanta Open

10:38 Chủ nhật 28/07/2013

Với chiến thắng 6-4, 4-6 và 7-6 (5) trước Lleyton Hewitt, John Isner chỉ còn cách chức vô địch Atlanta Open năm nay một trận đấu.

John Isner. Ảnh: Internet.

Với thắng lợi này, tay vợt người Mỹ đã nâng hành tích đối đầu trước cựu số một thế giới rong năm 2013 lên thành 3-0. Ngoài ra anh cũng đã tiếp tục gia tăng số lần giành chiến thắng trong các loạt tie-break lên thành 24-6, thành tích tốt nhất thế giới hiện nay.

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu này, với những quả giao bóng có tốc độ cực "khủng" quen thuộc, Isner đã sớm tạo ra một thế trận khá tốt trước Hewitt, và chỉ đợi một thoáng sai lầm trong thuận tay không thành công của tay vợt người Úc, Isner đã có được thắng lợi trong set đấu đầu tiên với tỷ số 6-4.

Tuy nhiên bước sang set thứ 2, khi những quả giao bóng của hạt giống số 1 của giải không còn duy trì được uy lực như ban đầu, thì đó lại là thời điểm đánh dấu sự vùng lên của Hewitt. Và với 2 break có được, cựu số một thế giới đã có được thắng lợi 4-6 để cân bằng tỷ số 1-1.

Bước vào set đấu thứ 3 quyết định, thế trận dãn diễn ra rất cân bằng và kịch tính, và khi bước vào loạt tie-break cân não, ông "vua" của loạt đấu này đã không cho đối thủ của mình một cơ hội nào, qua đó giành chiến thắng 7-6 (5) để giành quyền vào chung kết.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục