Coutinho: "Tôi không nghĩ mình lại có thể chơi bóng"

00:26 Thứ ba 31/08/2021

TinTheThao.com.vnPhilippe Coutinho đã có những chia sẻ sau khoảng thời gian dài phải nghỉ ngơi để điều trị chấn thương.

Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng tại Barcelona nhưng trong phần lớn khoảng thời gian ở sân Nou Camp, Philippe Coutinho chủ yếu phải điều trị chấn thương và chứng minh bản thân thông qua các bản hợp đồng cho mượn. 

Giờ đây, tiền vệ người Brazil đã có thể trở lại tập luyện và trong trận đấu vừa qua với Getafe, anh đã được HLV Ronald Koeman điền tên vào danh sách những cầu thủ có thể ra sân. 

Tuy vẫn chưa thể có lần góp mặt đầu tiên ở La Liga mùa này nhưng Coutinho cho biết, anh đang cảm thấy rất phấn chấn và sẵn sàng cho những thử thách kế tiếp trong sự nghiệp. 

Coutinho:

Philippe Coutinho thể hiện thái độ tích cực và bày tỏ nhiều hy vọng vào Barcelona trong mùa giải năm nay. 

Phát biểu được trang The Mirror dẫn lời, cựu cầu thủ Liverpool chia sẻ: "Tôi không thể nghĩ mình lại có thể chơi bóng lần nữa. Thật khó để hình dung ra hình ảnh Philippe Coutinho lại có thể thi đấu trên sân nhưng nhờ ơn Chúa, quá trình hồi phục của tôi đã diễn ra rất tốt. 

Hiện tại, tôi đã sẵn sàng để ra sân. Thời gian qua, tôi đã gặp nhiều khó khăn nhưng qua những trải nghiệm này, tôi biết rằng mình phải cần giữ một tinh thần tích cực và điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của tôi". 

Barcelona: Philippe Coutinho trở lại tập luyện:

 
Phi Yến | 23:28 30/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục