Coutinho sẽ vươn lên đẳng cấp thế giới tại Liverpool

22:36 Thứ năm 14/03/2013

Tờ Mirror dẫn lời Steven Gerrard: Những giây phút toả sáng của Phillipe Coutinho sẽ mang Liverpool đến một tầm cao mới, thủ quân Quỷ Đỏ cho biết.

Cầu thủ 20 tuổi người Brazil vẫn chưa chơi đủ 90 nào cho Liverpool kể từ khi chuyển đến từ Inter Milan hồi tháng Giêng, nhưng anh đã ghi được một bàn và kiến tạo hai bàn khác bằng những cú chạm bóng tinh tế và kỹ thuật cá nhân siêu hạng của mình. Đội trưởng Steven Gerrard đã thể hiện sự tin tưởng của mình vào tương lai của cầu thủ trẻ tài năng này.

"Cậu ấy có những phút toả sáng kỳ diệu, và tôi chắc rằng mọi người sẽ thấy được điều đó ở mùa sau, khi cậu ta có sự chuẩn bị thể lực tốt nhất trong giai đoạn trước mùa giải và theo kịp với tốc độ của giải đấu này. Dù vậy, chỉ qua 55 hoặc 60 có mặt trên sân ở những trận gần đây, Coutinho đã chứng tỏ với mọi người rằng cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc và xứng đáng khoác chiếc áo Liverpool trên người."

Cũng cần phải nhớ rằng Coutinho đã không được chơi bóng thường xuyên kể từ khi trở về Inter Milan sau lần được đem đi cho Espanyol mượn. Chính vì thế mà mức thể lực tốt nhất của anh vẫn chưa được khôi phục do ít được tiếp xúc với môi trường bóng đá đỉnh cao.

"Nếu năm sau chúng tôi có thể giúp cậu ấy chơi đủ 90 phút, chắc chắn cậu ta sẽ là một món tài sản quý giá cho toàn câu lạc bộ."

Hậu vệ người TBN Jose Enrique cũng tỏ ra hào hứng không kém về tương lai của cầu thủ trẻ này.

"Những con số đã nói lên tất cả: trong bốn trận, Coutinho đã có hai đường kiến tạo và một bàn thắng. Tôi tin rằng cậu ta sẽ tiếp tục phát huy được phong độ chói sáng này. Cậu ấy là mẫu cầu thủ mà ở bất cứ đội bóng lớn nào, bạn cũng phải có trong tay."

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục