Công Vinh lại dự bị, Sapporo thua trận

21:07 Chủ nhật 15/09/2013

Cú đúp vừa lập được hồi tuần trước vào lưới Đại học sư phạm Hokkaido cũng không thể giúp Lê Công Vinh thoát khỏi kiếp dự bị trong trận đấu ở vòng 33 J-League 2.

Mặc dù thi đấu khá ấn tượng trong những trận đã qua, nhưng tiền đạo Lê Công Vinh vẫn tiếp tục phải “mài đũng quần” trên băng ghế dự bị trong trận thua 3-4 của Consadole Sapporo trước Tochigi diễn ra chiều nay.

Consadole Sapporo đã có một khởi đầu trận đấu khá ấn tượng, đồng thời có bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 18 nhờ công của Shunsuke Maeda. Liên tục gây sức ép về phía khung thành của Tochigi vào những phút sau đó, nhưng đội khách vẫn bị phía Tochigi san hòa sau pha đá phạt trực tiếp của Cristiano khi hiệp đấu đã trôi về những phút cuối.

Sapporo (áo trắng) liên tục để bị mất điểm
 
Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, thế trận đã đảo ngược, Tochigi bắt đầu cầm bóng nhiều hơn. Sau hàng loạt các cơ hội bị bỏ lỡ, cuối cùng đội chủ nhà cũng vươn lên dẫn trước bằng bàn thắng của Kazumasa Takagi vào phút thứ 58.

Khi sức ép từ phía đội chủ nhà vẫn ngày một lớn hơn, đội quân của HLV Keiichi Zaizen đã bất ngờ có bàn thắng san hòa 2-2 ở phút 81 sau pha độc diễn của Uchimura Kei Hiroshi. Mặc dù đã có một vài thay đổi về mặt nhân sự trước đó, nhưng tiền đạo Lê Công Vinh vẫn không được tin dùng.

Những phút cuối trận dù phải thi đấu dưới trời mưa, nhưng vẫn có thêm 3 bàn thắng nữa được ghi. Trong đó, có hai bàn của đội chủ nhà được ghi bởi Sabia và Cristiano, về phía Sapporo chỉ có một bàn của Feho.

Thất thủ trước đội bóng bị đánh giá yếu hơn, Consadole Sapporo đã tự làm khó mình khi suất đá play-off để lên hạng đang trở nên xa tầm với. Trong khi đó, chân sút người xứ Nghệ vẫn chỉ được sử dụng cho những trận đấu “tầm thường” của Sapporo, bởi anh mới chỉ góp mặt hơn 10 phút thi đấu ở J-League 2 mùa này.
Phạm Chiểu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục