Chi 27 triệu euro, Barca đón 'dự định của MU' về Camp Nou

20:46 Thứ tư 24/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBarcelona sắp chiêu mộ thành công một trong những mục tiêu hàng đầu của Manchester United trong mùa hè này.

Sau rất nhiều nỗ lực tìm kiếm nhân tố chia lửa với Jordi Alba ở mùa giải tới, cuối cùng Barcelona dường như đã đạt được mục đích của mình. Theo nguồn tin từ tờ Barca Blaugranes, đội bóng xứ Catalan đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Real Betis, Junior Firpo.

Tờ báo trên cho hay, Barca phải cạnh tranh gắt gao với các đội bóng hàng đầu châu Âu như Manchester United hay Real Madrid để có được chữ ký của hậu vệ 22 tuổi. Số tiền đội chủ sân Camp Nou bỏ ra cho thương vụ này rơi vào khoảng 27 triệu euro.

Barca đã mua được Junior Firpo - Bóng Đá

 Firpo sắp gia nhập Barcelona?

Được biết, các tuyển trạch viên Barca đã để mắt đến hậu vệ trẻ người Tây Ban Nha từ rất lâu. Sở hữu điểm mạnh tốc độ cùng khả năng phòng ngự khá ấn tượng, Firpo luôn trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của Betis trong mùa giải vừa rồi.

Tuy nhiên, ở giai đoạn giữa và cuối mùa, anh lại mắc phải các vấn đề về chấn thương cơ bắp cũng như gân kheo, vì vậy sự đóng góp của cầu thủ 22 tuổi bị suy giảm đáng kể. Mặc dù vậy, nhà vô địch La Liga vẫn muốn chiêu mộ Firpo, họ tin rằng anh vẫn còn vô số cơ hội phát triển ở phía trước.

Nếu cập bến Camp Nou ngay trong mùa hè này, hậu vệ người Tây Ban Nha sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ Alba và nếu vẫn duy trì được phong độ thường thấy, nhiều khả năng anh có thể trở thành sự thay thế hoàn hảo cho ngôi sao 30 tuổi trong tương lai.

Trường Sơn | 20:07 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục