Chelsea tung 'chiêu độc' thuyết phục Napoli nhả Cavani

12:24 Chủ nhật 30/06/2013

Trước thái độ kiên quyết của Napoli khi không chịu bán Edinson Cavani nếu chưa nhận đủ 53 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng, Chelsea đã gửi đến đội bóng Italia một lời đề nghị hấp dẫn và rất khó chối từ.

Theo những tin tức được tiết lộ từ nhật báo uy tín hàng đầu Italia Gazzetta dello Sport thì Chelsea đang rất quyết tâm có được tiền đạo người Uruguay Edinson Cavani cho dù Napoli kiên quyết không bán dưới 53 triệu bảng. Chính vì vậy, The Blues đã quyết định dùng cả tiền đạo Fernando Torres và tiền vệ Ramires làm "mồi câu" El Matador. Theo đó, đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để hai ngôi sao của mình (ước tính tổng giá trị của Torres và Ramires hiện nay lên đến 50 triệu bảng) đến sân San Paolo cộng một số tiền kha khá (được tiết lộ là khoảng 10 triệu bảng) để đổi lấy sự phục vụ của một mình Edinson Cavani.

Chelsea tính dùng cả Torres và Ramires làm "mồi câu" Cavani. Ảnh: Internet

Đây là một lời đề nghị hết sức hấp dẫn khi mà tân HLV của Napoli Rafael Benitez chính là "thầy ruột" của El Nino và ông cũng không giấu ý định tái hợp cậu học trò cũ tại Italia. Torres đã cải thiện phong độ đáng kể trong thời gian qua và dù sao, anh vẫn là một tiền đạo đẳng cấp trong làng bóng đá thế giới và đủ sức gánh vác hàng công cho Napoli. Ngoài ra, Ramires chắc chắn cũng là một sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của CLB này khi anh đã khẳng định được tài năng của mình trong màu áo The Blues trong vài mùa trở lại đây.

Với lời đề nghị "bom tấn" này, nhiều khả năng Chủ tịch Aurelio De Laurentiis sẽ suy nghĩ lại và cơ hội sở hữu được Cavani của Chelsea là rất khả quan.

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục