Casillas dọa tát ngôi sao của Barca

08:09 Thứ bảy 05/04/2014

Đội trưởng Real bất bình trước vụ đồng đội Pepe bị Sergio Busquets dẫm lên mặt trong trận kinh điển tháng trước.

Trọng tài không phát hiện ra vụ va chạm giữa trung vệ Real với tiền vệ phòng ngự Barca, nhưng các bức ảnh và video về trận đấu cho thấy Busquets dường như đã cố tình dẫm vào mặt Pepe.

"Những hình ảnh về vụ việc đã nói lên tất cả. Tôi không muốn đi sâu vào chi tiết. Nhưng đó là một tình huống diễn ra trong lúc đôi bên nóng giận. Busquets, theo tôi, đã hành xử rất tệ. Lúc nào gặp Busquets, tôi sẽ tặng cậu ta một cái tát vì vụ này", Casillas nói hôm qua khi được hỏi về vụ việc.

Casillas là đàn anh của Busquets trên tuyển Tây Ban Nha. Sau vụ này, tiền vệ của Barca có thể sẽ phải cẩn thận, hạn chế tiếp xúc với Casillas để tránh bị ăn tát trong những lần lên tuyển.

Busquets trước đó, phủ nhận anh chủ ý chơi xấu đồng nghiệp và cho rằng đó chỉ là một khoảnh khắc vô tình. "Nếu tôi cố tình dẫm, mặt Pepe sẽ in hẳn dấu giày cỡ 45 của tôi, hoặc vết bùn. Nhưng chẳng có gì xảy ra với Pepe cả. Tôi không hề chạm vào anh ta. Báo chí cứ thổi phồng sự việc", tiền vệ của Barca lập luận.

Pepe thì rất tức giận khi nghe cách lý giải của Busquets và tố cáo đồng nghiệp này là kẻ gian dối, vô liêm sỉ.

Hình ảnh tố cáo Busquets dẫm lên mặt Pepe trong trận kinh điển hôm 24/3.

"Chẳng ai ngớ ngẩn thế, vì các bức ảnh đều cho thấy những gì đã xảy ra", hậu vệ 31 tuổi này nói sau trận Real thắng Dortmund 3-0 giữa tuần qua. Một trong những chân giá trị của con người là thành thật và biết lúc nào nên nói lời xin lỗi. Nếu là tôi, ở trường hợp của Busquets, tôi sẽ thấy xấu hổ và tự đi khỏi Barca.

Linh Linh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục