Các cầu thủ Italia suýt bị 'giết' trong trận đấu với Bỉ

14:05 Thứ tư 15/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Vì quá tức giận với màn trình diễn của các học trò, HLV Antonio Conte đã ra sát đường biên và lớn tiếng dọa giết các cầu thủ Italia.

Conte nổi tiếng là chẳng ngán cầu thủ nào. Ảnh: Internet.

Italia đã có màn ra mắt cực kỳ thành công tại EURO năm nay, khi có chiến thắng 2-0 hoàn toàn thuyết phục trước đội bóng đang xếp thứ 2 thế giới là Bỉ.

Có thể thấy rõ trong trận đấu này, Italia đã trình diễn một thứ bóng đá đầy nhiệt huyết, điều mà các cầu thủ đã được nhận từ một vị chiến lược gia đầy nghiêm khắc và cá tính như HLV Conte.

Theo một tiết lộ mới đây, dù Azzurri đã chơi rất hay, nhưng có vài thời điểm họ vẫn khiến HLV Conte không hài lòng. Điển hình như tình huống Romelu Lukaku bên phía Bỉ có cơ hội ghi bàn, Conte đã lao ra sát đường biên và liên tục quát lên rằng “Tao sẽ giết tui bây”, khiến không ít cầu thủ mặt trên sân phải 'xanh mặt'.

Có lẽ những Buffon, Bonucci,.. là những người hiểu rõ cá tính của HLV Conte nhất, khi họ từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Juventus. Thậm có thông tin Conte từng rất nhiều lần chửi thẳng vào mặt Buffon và các đồng đội trong phòng thay đồ khi trải qua một trận đấu không thành công.

Xú | 14:00 15/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục