Bayern tìm người cho công cuộc "thay tướng"

15:44 Thứ năm 08/03/2012

HLV Jupp Heynckes sẽ phải thể hiện hết khả năng của mình trong 2,5 tháng tới nếu không sẽ bị thay bởi Lucien Favre hoặc Mirko Slomka.

Bayern hiện thi đấu vô cùng kém cỏi khi có nguy cơ bị loại khỏi Champions League còn tại Bundesliga, cũng gần như không còn khả năng vô địch khi bị Dortmund “gác” tới 7 điểm. Đã đầu tư khoảng 45 triệu euro để tăng cường lực lượng nhưng chỉ giành được kết quả đáng thất vọng này, ban lãnh đạo Bayern đã tính đến khả năng sẽ sớm chia tay với HLV lão làng Heynckes dù vẫn còn hợp đồng đến năm 2014.

HLV Jupp Heynckes trước nguy cơ bị sa thải - Ảnh Getty

Theo tờ Bild, nếu Bayern trắng tay ở mùa giải năm nay, “Hùm xám” sẽ làm lại từ đầu với một HLV mới ở mùa giải tới. Ông Karl-Heinz Rummenigge đang “kết” HLV Lucien Favre của Gladbach, người từng là đồng đội của CEO quyền lực này tại Servette hồi những năm 1980. Ông Favre đang khiến cả nước Đức ngả mũ thán phục khi biến Gladbach từ một đội suýt phải xuống hạng mùa trước bay cao trên bảng xếp hạng với một lực lượng rất khiêm tốn.

Trong khi đó, chủ tịch Uli Hoess lại để mắt tới HLV trẻ Mirko Slomka của Hannover. Tuy chưa giành được những thành tích ấn tượng nhưng ông Slomka cũng gây ấn tượng khi đưa Hannover từ một đội bóng yếu đuối, cũng suýt phải xuống hạng trở thành một chú ngựa ô khó chịu tại Bundesliga trong hai mùa giải gần đây. Nếu được trao cơ hội, Slomka có thể làm nên những điều kỳ diệu giống như HLV Juergen Klopp đang viết nên những câu chuyện cổ tích tại Dortmund.

Tuy nhiên, ngay khi biết tin này, Bayern đã phủ nhận: “Bayern đặt trọn niềm tin ở HLV Jupp Heynckes”. Đội bóng này cũng chỉ trích cánh phóng viên đã bịa đặt ra câu chuyện: “Những người có trách nhiệm ở Bayern kịch liệt lên án những thông tin tưởng tượng, không dựa trên bất kỳ sự thật nào. Chúng tôi phản đối những tin lá cải kiểu này và sẽ bảo vệ quyền hợp pháp của mình trong tương lai”.

V.L.C | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục