Bạn trai Sharapova ga-lăng hết mực

15:42 Thứ ba 25/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Vốn thua xa cô bạn gái Maria Sharapova về tài năng lẫn tiền bạc, nhưng Grigor Dimitrov lại chinh phục thành công trái tim của hoa khôi trong làng banh nỉ thế giới. Vậy mới đáng nói. Đó hẳn là nhờ tay vợt này có điều gì đó rất ư đặc biệt. Và câu trả lời phần nào được giải đáp tại giải Miami Masters 2014 đang diễn ra trên đất Mỹ.

Grigor Dimitrov dìu nữ nhân viên nhặt bóng tới khu vực y tế

Số là ở trận gặp Kei Nishikori diễn ra hôm chủ nhật qua, Grigor Dimitrov đã làm nức lòng khán giả khi có một cử chỉ hết sức ga-lăng. Theo đó, tay vợt này đã ra tay giúp đỡ một nữ nhân viên nhặt bóng bị choáng bởi cái nóng gay gắt ở Florida.

Theo Daily Mail, chuyện xảy ra trong lúc Dimitrov yêu cầu nữ nhân viên đưa hộ mình cái khăn để lau mồ hôi. Song, phải tới khi lặp lại yêu cần đến lần thứ 2 cô gái mới chạy đến đưa khăn cho tay vợt hạng 16 thế giới. Tới đây, khi nhìn bước đi loạng choạng tiến đến mình, Dimitrov nhận ra ngay nữ nhân viên này đang gặp vấn đề sức khỏe.

Anh thể hiện sự quan tâm của mình rất chu đáo

Anh lập tức tạm dừng trận đấu và thậm chí còn đích thân dìu cô gái này tới khu vực dành cho các nhân viên y tế để chăm sóc rồi sau đó mới quay lại thi đấu. Hành động nghĩa hiệp này của tay vợt người Bulgaria nhanh chóng nhận được những tràn vỗ tay tán thưởng từ khán giả.

Dù vậy, thật không may khi trong quần vợt lại chẳng có điểm thưởng dành cho những anh chàng tốt bụng. Kỳ thực, Dimitrov để thua Nishikori sau đó.

Hành động này của Dimitrov nhận được rất nhiều lời tán dương từ khán giả

Song, những gì anh làm thật sự đã ghi điểm trong mắt khán giả tại Mỹ. Không chỉ vậy, người ta lúc này hẳn đã biết vì sao Sharapova gục ngã trước Dimitrov. Hẳn là do anh không chỉ đẹp trai, mà còn rất mực ga-lăng nữa.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục