UFC 'bỏ qua' cho Jones, Davis đòi chơi ma túy

11:24 Thứ năm 15/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một tuyên bố mới đây, võ sĩ Phil Davis thừa nhận anh rất thất vọng trước phản ứng của UFC về việc Jon Jones sử dụng ma túy.

Ngay khi Jon Jones bị phát hiện sử dụng ma túy, UFC không những không đưa ra bất cứ hình phạt nào dành cho võ sĩ 27 tuổi này, mà trái lại họ còn đứng ra ủng hộ và bảo vệ anh, thậm chí chủ tịch Dana White cũng thừa nhận ông đã biết việc Jon Jones sử dụng 'cái chết trắng' trước thềm UFC 182 gần một tháng.

Trước động thái của UFC, Phil "Mr. Wonderful" Davis đã tỏ ra vô cùng bức xúc, khi anh cho rằng hành động ưu ái mà UFC dành cho Jon Jones chẳng qua là vì võ sĩ này đang là đương kim vô địch hạng cân light heavyweight.

"Tôi thật sự rất muốn nghe một lời giải thích về chuyện này" - Davis chia sẻ trên Washingon's Top News - "Có lẽ như giờ đây tôi cũng có thể chơi ma túy mà không phải lo lắng về bất cứ hậu quả nào. Đáng ra UFC cần phải nói cho tôi biết rằng tôi cũng được quyền chơi ma túy chứ."

Về phía Jon Jones, theo những thông tin mới nhất, thì chỉ sau 1 ngày tham gia quá trình cai nghiện, thì võ sĩ 27 tuổi này đã quyết định không tiếp tục tham gia quá trình này.
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục