“Độc cô cầu bại” so găng võ sĩ MMA ở Nhật Bản

19:58 Thứ bảy 18/06/2022 | 4| 24

Mikuru Asakura, nhà vô địch MMA người Nhật Bản sẽ là đối thủ thứ 4 của Floyd Mayweather kể từ sau tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Hồi tuần trước, quản lý của Manny Pacquiao khẳng định nếu tái xuất quyền Anh, cựu tay đấm người Phillippines sẽ hướng đến trận tái đấu với Floyd Mayweather. Kể từ sau thất bại ở Las Vegas vào năm 2015, NHM Pacquiao mong đợi sẽ có ngày thần tượng phục hận thành công.

Screen Shot 2022-06-18 at

 Mayweather đấu biểu diễn với võ sĩ Nhật Bản vào tháng 9 tới đây.

Tương lai của phần 2 “trận chiến thế kỷ” còn bỏ ngỏ, và nó nhiều khả năng sẽ không diễn ra trong năm nay. Theo đó, Floyd Mayweather thông báo sẽ so găng giao hữu với võ sĩ MMA Mikuru Asakura vào tháng 9 tới đây. 

Trong sự nghiệp thi đấu MMA, Asakura có 16 trận thắng, 3 thua và từng vô địch hai hạng cân giải RINGS Championship. Võ sĩ 29 tuổi này hoàn toàn không có kinh nghiệm đấu boxing, song tỏ ra vô cùng tự tin. 

“Tôi là một võ sĩ MMA, song tôi sẽ tận dụng cơ hội này, cũng như tên tuổi của Mayweather để nâng cao giá trị của tôi vươn tầm quốc tế. Tôi sẽ giành chiến thắng ở cuộc đấu này.”

Screen Shot 2022-06-18 at 19.56.10

 Mayweather từng hạ gục đồng hương của Asakura trong trận đấu trước thềm giao thừa 2018.

Được biết, Asakura là đối thủ thứ 4 của “độc cô cầu bại” kể từ sau tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Ở lần thượng đài gần nhất tại Abu Dhabi vào tháng trước, huyền thoại người Mỹ bất phân thắng bại trước Don Moore. 

Trong quá khứ, đồng hương của Asakura là Tenshin Nasukawa, một ngôi sao trong làng kickboxing Nhật Bản, đã nếm chịu thất bại trước Mayweather trước thềm giao thừa năm 2018.

Theo Saigonthethao.vn | 19:37 18/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục