Tuấn Anh hoang mang cho ngày trở lại V-League

18:16 Thứ hai 10/04/2017

Tuấn Anh người được mệnh danh là “Pirlo phố Núi” sau thời gian dưỡng thương và nỗ lực tập luyện mong tìm lại cảm giác bóng tốt nhất để hòa nhịp cùng đồng đội. Tuy nhiên, chứng kiến thất bại cay đắng của HAGL trước FLC Thanh Hóa đến từ những quyết định khó hiểu của trọng tài, phần nào đó ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, niềm tin và khao khát cho ngày trở lại V-League của mình.

 - Bóng Đá

Ánh mắt đăm chiêu của Tuấn Anh dõi theo từng bước chạy của đồng đội trên sân phần nào đó hiểu được niềm khao khát cho ngày trở lại là lớn thế nào? Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Trong trận đấu chiều ngày 8/4 giữa HAGL vs FLC Thanh Hoá, Tuấn Anh được điền tên trong danh sách dự bị. “Ông chủ” khu vực giữa sân của đội bóng phố núi rất tích cực khởi động cùng đồng đội để có được thể lực tốt nhất. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Với chấn thương lành chưa lâu, độ nhát chân là vẫn còn, nên Tuấn Anh chỉ dám khởi động tương đối nhẹ nhàng. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Tuấn Anh thận trọng trong từng động tác khởi động, ánh mắt luôn dõi theo những chỉ đạo sát sao từ phía HLV thể lực. Ảnh: Duy Anh. 

 - Bóng Đá

Là gà cưng của Bầu Đức, nên dễ hiểu mọi quá trình khởi động cũng như tập luyện của Tuấn Anh đều được giám sát chặt chẽ bởi trợ lý Dương Minh Ninh. Ảnh: Duy Anh. 

 - Bóng Đá

Mọi thao tác tiếp bóng cùng khống chế đều được tiền vệ này thực hiện rất nhanh để giảm thiểu rủi ro tối ưu nhất. Ảnh: Duy Anh. 

 - Bóng Đá

Các đồng đội hiểu rất rõ tầm quan trọng cho sự trở lại của Tuấn Anh nên khá cẩn thận mỗi khi tranh chấp với tiền vệ này. Ảnh: Duy Anh. 

 - Bóng Đá

 Nét lạc quan, cùng nụ cười tươi luôn hiện hữu trên khuôn mặt của Tuấn Anh, phần nào đó hiểu được mong đợi, khao khát thể hiện mình sau chuỗi ngày dài chấn thương là lớn như thế nào. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Một chiến thắng tưởng rằng đã đến rất gần với đội nhà, nhưng với bất lợi chơi thiếu người vì tấm thẻ đỏ của A Hoàng, cùng những quyết định gây tranh cãi đến từ phía trọng tài, HAGL nhận thất bại trong sự ức chế đến từ khán giả, cùng các cầu thủ. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Tuấn Anh nán lại rất lâu sau trận đấu để chia sẻ nỗi buồn cùng các đồng đội. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 17:20 10/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục