Thắng Tottenham, Arteta gửi thông điệp đanh thép

10:45 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror sau chiến thắng Tottenham Hotspur, HLV Mikel Arteta khẳng định Arsenal đã trưởng thành hơn so với mùa trước.

Đêm qua, Arsenal đã có chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước đại kình địch cùng thành phố Tottenham trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 35 Premier League. Ngay trong hiệp 1, Pháo Thủ đã ghi được 3 bàn thắng do công Bukayo Saka, Kai Havertz cùng 1 pha phản lưới nhà của Pierre-Emile Hojbjerg. 

Tuy nhiên sai lầm sau đó của David Raya và Declan Rice trong hiệp 2 đã khiến đoàn quân Arteta gặp khó trong những phút cuối. Dù vậy các vị khách vẫn là người giành lấy 3 điểm. 

Mikel Arteta makes Arsenal title promise after

 Arteta cho rằng Arsenal đã bản lĩnh hơn so với mùa trước. 

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng nơi các học trò trong trận Derby bắc London, HLV Arteta đã không giấu được sự phấn khích. 

“Chúng tôi đã chứng minh mình có thể bước qua giai đoạn khó khăn này tốt hơn mùa trước, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói trên The Mirror. “Mùa trước chúng tôi không thể đánh bại West Ham United, Liverpool nhưng hiện tại mọi thứ đã khác. Nếu hôm nay Tottenham có thể gỡ hòa, có nghĩa chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng. Tôi đã cầu nguyện thời điểm cuối trận, Tottenham đã đẩy cao đội hình, đây là 1 trận đấu vô cùng cảm xúc”. 

Ba điểm giành được trước Gà Trống giúp Arsenal tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trên BXH với 80 điểm sau 35 trận, hơn Manchester City ở vị trí thứ hai 1 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 10:15 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục