10 thống kê Spurs 0-2 Man City: Song sát hủy diệt; De Bruyne đi vào lịch sử

14:16 Thứ tư 15/05/2024

Cùng điểm qua những số liệu thống kê đáng chú ý xoay quanh cuộc đối đầu giữa Tottenham Hotspur và Manchester City (dữ liệu từ Opta và Fotmob).

 - Bóng Đá

 Trong 7 mùa giải gần nhất, có đến 6 lần Manchester City bước vào vòng đấu Premier League cuối cùng với tư cách đội đầu bảng. 

Pep tells Man City players: 'Relax' and title will be ours - Bóng Đá

 Manchester City hiện đang trải qua chuỗi 22 trận bất bại liên tiếp tại Premier League, bao gồm 18 trận trong năm 2024.

 - Bóng Đá

Đây là mùa bóng đầu tiên trong lịch sử, không có bất kỳ trận đấu nào của Tottenham trên sân nhà khép lại với kết quả hòa (thắng 13, thua 6).

 - Bóng Đá

 Đây là lần thứ tư Spurs để mất tấm vé tham dự Champions League trong 5 mùa bóng gần nhất, dù trước đó, họ đã liên tục góp mặt tại Cúp C1 trong 4 mùa giải cuối cùng dưới thời HLV Mauricio Pochettino.

 - Bóng Đá

 Pha lập công mở tỷ số của Erling Haaland là bàn thắng đầu tiên mà Man City ghi được tại Tottenham Hotspur Stadium, sau tổng cộng 79 cú sút.

 - Bóng Đá

 Haaland đã ghi đến 63 bàn sau 65 lần ra sân tại Premier League, nhiều hơn 8 bàn so với cầu thủ từng nắm giữ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất trong hai mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Ngoại Hạng Anh (Andy Cole - 55 bàn).

 - Bóng Đá

 Kevin De Bruyne đã có đến 12 lần kiến tạo cho Haaland ghi bàn trong hai mùa giải gần nhất, nhiều hơn bất kỳ bộ đôi nào khác tại Premier League. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ người Bỉ là cầu thủ thứ hai trong lịch sử Premier League trải qua 6 mùa giải với ít nhất 10 pha kiến tạo, ngang bằng với Cesc Fabregas. 

 - Bóng Đá

 Tottenham đã có tổng cộng 10 pha dứt điểm trong trận đấu vừa qua, vượt xa thành tích của chính họ trong lần gần nhất chạm trán Man City trên sân nhà (1).

 - Bóng Đá

Tính riêng ở Premier League, đây cũng mới là thất bại đầu tiên của Spurs trên sân nhà trước Man City sau chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. 

Huỳnh Phong | 13:46 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục