Khoảnh khắc xúc động của Klopp tại Anfield

00:28 Thứ năm 16/05/2024

Trước trận đấu cuối cùng tại Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã bí mật đến sân Anfield để tận hưởng, ngắm nhìn lại pháo đài này.

 - Bóng Đá

Triều đại gần 9 năm của Klopp tại Liverpool sẽ chính thức kết thúc vào cuối tuần này khi The Kop có màn tiếp đón Wolverhampton Wanderers vòng 38 Premier League. 

 - Bóng Đá

Trong thời gian dẫn dắt Lữ Đoàn Đỏ, nhà cầm quân người Đức giúp CLB thành phố cảng giành được 1 Premier League, 1 Champions League, 1 Club World Cup, 2 Carabao Cup, 1 FA Cup và 1 Siêu cúp châu Âu, qua đó được đánh giá như 1 trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử đội bóng.

 - Bóng Đá

Chắc chắn với những đóng góp to lớn, chiến lược gia 56 tuổi sẽ được Liverpool tổ chức lễ tri ân đầy long trọng vào Chủ Nhật tới nhưng trước khi nói lời chia tay, Klopp đã bí mật đến Anfield vào hôm nay để chiêm nghiệm lại “mái nhà” bản thân từng gắn bó gần 1 thập kỷ qua.

 - Bóng Đá

Trong đoạn video người hâm mộ đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, thuyền trưởng sinh năm 1967 đã đi bộ khắp mặt cỏ Anfield trước khi đứng lại một lúc lâu ở vòng tròn giữa sân. 

 - Bóng Đá

Tiếp đến, cựu HLV Borussia Dortmund còn lên khán đài để có cái nhìn toàn cảnh Anfield. 

 - Bóng Đá

Dưới phần bình luận, nhiều người hâm mộ đã không kìm nén được sự xúc động. “Những hình ảnh này khiến tôi rất buồn. Ông ấy đang ngắm nhìn lại nơi từng là tất cả với mình”, một người bình luận.

 - Bóng Đá

“Ông ấy thực sự khiến tôi đau lòng, 9 năm qua chất chứa nhiều cảm xúc với mỗi CĐV Liverpool”, người khác viết. “Một người đàn ông tuyệt vời”, một người khác khâm phục trước Klopp. 

 - Bóng Đá

Cuộc đối đầu với Wolves cuối tuần này là trận đấu thứ 489 của Klopp tại Liverpool. 

 - Bóng Đá

Ở mùa giải cuối cùng, nhà cầm quân người Đức chia tay Lữ Đoàn Đỏ với danh hiệu Carabao Cup.

 - Bóng Đá

Theo truyền thông Anh, người kế nhiệm Klopp nhiều khả năng sẽ là Arne Slot của Feyenoord Rotterdam. 

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 23:30 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục