Vận đen của M.U trước Newcastle sẽ xuất hiện ở Old Trafford

13:29 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnPremier League đã xác nhận ban điều hành trận đấu giữa Manchester United và Newcastle United vào rạng sáng mai.

Newcastle chuẩn bị tới Old Trafford khi biết rằng 1 điểm sẽ giúp họ đảm bảo vị trí trong top 7 và chứng kiến họ xếp trên Man United lần đầu tiên trong lịch sử Premier League.

Và người điều khiển trận đấu là Robert Jones, người đã làm việc với The Magpies 4 lần trong mùa giải này, bao gồm chiến thắng 3-0 ở League Cup tại Old Trafford vào tháng 11 và chiến thắng 1-0 tại St James' Park 1 tháng sau đó.

Trận đấu gần nhất của ông với Newcastle là chiến thắng 4-3 của họ trước West Ham United, nơi Jones chỉ định 2 quả phạt đền mà Alexander Isak đã thực hiện thành công. Ông cũng đuổi Anthony Gordon vào cuối trận, một quyết định khiến ngôi sao của Magpies khó chịu.

Premier League make Manchester United vs Newcastle United official decision after 'ridiculous' claim - Bóng Đá

 Jones đã bắt các trận Newcastle thắng M.U mùa này.

Trong khi đó, Jones cũng đã 4 lần làm trọng tài cho Man United trong mùa giải này. Ngoài 2 trận thua Newcastle, Jones còn là người chứng kiến chiến thắng 2-1 của M.U trước Aston Villa và chiến thắng trong loạt sút luân lưu ở bán kết FA Cup trước đội bóng Championship Coventry City.

Jones sẽ được hỗ trợ bởi Ian Hussin và Lee Betts, trong khi Jarred Gillett và Eddie Smart phụ trách VAR. Keith Stroud là trọng tài thứ tư.

Thanh Vũ | 12:31 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục