Sếp lớn Dortmund cập nhật khả năng chiêu mộ Greenwood

13:01 Thứ tư 29/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Manchester Evening News, giám đốc thể thao Sebastian Kehl của Borussia Dortmund đã lên tiếng về tin đồn chiêu mộ tiền đạo Mason Greenwood từ Manchester United.

Sau hơn 1 năm rưỡi bị cấm thi đấu để phục vụ quá trình điều tra vụ việc bạo hành bạn gái, tiền đạo Greenwood đã được Man United trao cơ hội thi đấu trở lại bằng bản hợp đồng cho mượn đến Getafe ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái.

Dù phải rời xa sân cỏ trong khoảng thời gian dài nhưng chân sút 22 tuổi vẫn giữ được phong độ làm bàn ấn tượng.

Sau 33 trận ra sân tại La Liga, Greenwood ghi được 8 bàn thắng và có 6 đường kiến tạo, qua đó được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Getafe mùa giải này. 

Đáo hạn hợp đồng cho mượn, ngôi sao người Anh đã chính thức trở lại Man United. Giao kèo hiện tại giữa Greenwood với Quỷ Đỏ chỉ còn thời hạn kéo dài đến hè 2025 nhưng đến thời điểm này, ban lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa đưa ra quyết định tương lai với sản phẩm lò đào tạo Carrington.

Trước sự lưỡng lự nơi Man United, truyền thông Anh hôm qua đưa tin Dortmund đang lên kế hoạch thâu tóm cầu thủ sinh năm 2001 cũng như Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Greenwood lọt vào tầm ngắm Dortmund.

Nhưng mới đây, trong buổi phỏng vấn trên Manchester Evening News trước thềm chung kết Champions League, giám đốc thể thao CLB vùng Ruhr, Kehl đã đập tan những tin đồn trên. 

Tôi không muốn bàn về các tin đồn thời điểm này, nó không có ý nghĩa gì. Chúng tôi đang dồn toàn lực cho trận đấu cuối tuần này”, Kehl nói. “Tất nhiên chúng tôi đã lên kế hoạch cho TTCN và sẽ thảo luận trong thời gian tới chứ không phải bây giờ”. 

Rạng sáng Chủ Nhật tới, Dortmund sẽ hành quân tới Wembley để tham dự trận chung kết Champions League với Real Madrid. Trong quá khứ, đội chủ sân Signal Iduna Park từng có 1 lần lên ngôi vương châu Âu vào năm 1997.


Nguyễn Việt Tùng | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục