Graeme Souness khuyên Arsenal thay cầu thủ có phong độ cao

11:02 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool, Graeme Souness đã đưa ra nghi ngờ về Kai Havertz của Arsenal, bất chấp phong độ tốt của tiền đạo này.

Cựu cầu thủ Liverpool không hài lòng với một cầu thủ Arsenal, đáng nói là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất câu lạc bộ hiện tại.

Nói chuyện với talkSPORT, Graeme Souness tuyên bố rằng Arsenal nên mang về một bản hợp đồng khác để thay thế Kai Havertz cho vai trò hiện tại của anh. Souness chưa bị Havertz thuyết phục hoàn toàn và ông tin rằng Arsenal cần một cầu thủ năng nổ hơn ở vị trí này.

Havertz và mùa giải hay nhất sự nghiệp - Bóng Đá

 Havertz có nhiều đóng góp quan trọng cho Arsenal.

Souness nói: "Tôi nghĩ họ cần thứ gì đó khác, vâng, tôi nghĩ, tôi vẫn còn dè dặt về Havertz. Tôi không nghĩ cậu ấy đủ hung hãn."

Kai Havertz là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal lúc này, là tiền đạo năng nổ nhất cho Arsenal trong năm dương lịch.

Số bàn thắng và đường kiến tạo của anh đã nói lên điều đó (12 bàn ở Premier League, 7 đường kiến tạo) nhưng điều nổi bật nhất về Havertz là mức độ ảnh hưởng của anh đến một trận đấu. Những bàn thắng của anh thường được ghi ở những thời điểm quan trọng nhất của trận đấu, giúp Pháo thủ níu hy vọng vô địch.

Thanh Vũ | 10:04 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục