"Ngay cả khi họ chơi không tốt, họ vẫn đang hủy diệt các đội bóng"

12:28 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Arsenal và Manchester City, Gael Clichy thừa nhận rằng anh mong muốn đội bóng của Pep Guardiola giành chức vô địch Premier League mùa này.

Clichy cho rằng Man City là đội chiếm ưu thế hơn trong cuộc đua này, đồng thời nói thêm rằng họ là đội xuất sắc nhất mùa giải hiện tại.

Nói chuyện với Ladbrokes Fanzone, Clichy cho biết: "Điều khiến tôi ấn tượng nhất về Manchester City lúc này là, ngay cả khi họ chơi không tốt, họ vẫn đang hủy diệt các đội bóng. Trong suốt 90 phút, họ chiếm ưu thế trong hầu hết các trận đấu mà họ chơi."

Nhà vô địch Premier League lộ diện - Bóng Đá

 Man City đang tiến gần đến ngôi vương.

"Nhưng ngay cả khi họ không đạt phong độ cao nhất [trước Arsenal], họ vẫn thống trị trận đấu. Họ có thể đã không thắng trận đấu, nhưng điều tôi muốn nói là, trong một mùa giải, họ là đội mạnh nhất một cách thoải mái."

Mới đây, hy vọng vô địch của Arsenal đã bị thu hẹp khi Man City giành chiến thắng đầu tiên trên sân Tottenham Hotspurs trong khuôn khổ Premier League. Chiến thắng này giúp City hơn Arsenal 2 điểm trước vòng đấu cuối cùng.

Arsenal sẽ gặp Everton vào ngày cuối của mùa giải. Họ cần chiến đấu đến phút cuối để giữ hy vọng, nhưng West Ham khó có thể cản bước Man City.

Thanh Vũ | 11:30 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục