Chuyên gia tài chính ngạc nhiên với giá trị mới nhất của M.U

13:17 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnĐiều gây ngạc nhiên là Manchester United vẫn được coi là CLB giá trị nhất thế giới dù họ không đạt được thành công gần đây.

Đó là quan điểm của chuyên gia tài chính Kieran Maguire, ông chia sẻ với Football Insider rằng việc có giá trị đứng đầu thế giới của Man United là bằng chứng về sự nổi tiếng của Premier League.

Theo một nghiên cứu do Sportico tổng hợp, Man United là câu lạc bộ lớn nhất trong bóng đá thế giới với giá trị 4,92 tỷ bảng. Bộ đôi Tây Ban Nha Real Madrid (4,83 tỷ bảng) và Barcelona (4,2 tỷ bảng) theo sát phía sau. Liverpool là câu lạc bộ Anh có giá trị thứ hai với 4 tỷ bảng.

Man United đứng đầu bảng xếp hạng mặc dù họ không thành công trên sân cỏ, lần gần nhất câu lạc bộ vô địch Premier League là vào năm 2013.

Workers scale Old Trafford to look at leaky roof after Man Utd stands were soaked by WATERFALL - Bóng Đá

 M.U vẫn là một thương hiệu lớn dù có nhiều vấn đề.

Maguire thừa nhận ông rất ngạc nhiên về giá trị của Man United: "Tôi nghĩ thật ngạc nhiên khi thấy Manchester United được Sportico đánh giá là câu lạc bộ bóng đá có giá trị nhất thế giới. Tôi nghĩ đó là minh chứng cho tầm ảnh hưởng của Premier League."

"So với Real Madrid, đội cạnh tranh ở Champions League hàng năm, lịch sử gần đây của Manchester United rất kém cỏi nếu nói một cách nhẹ nhàng. Tuy nhiên, đó là bằng chứng cho thấy Manchester United là một thương hiệu được công nhận trên toàn cầu và đang chơi ở một giải được coi là có tính cạnh tranh hơn nhiều so với La Liga."

Thanh Vũ | 12:19 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục