Quang Hải nói 'cứng' trước ngày đấu Iraq; HLV Philippines 'nóng mặt' trước báo chí Indonesia

17:14 Thứ hai 10/06/2024

TinTheThao.com.vnQuang Hải nói 'cứng' trước ngày đấu Iraq hay HLV Philippines 'nóng mặt' trước báo chí Indonesia là những nội dung chính trong bản tin bóng đá Việt Nam ngày 10/06.

Quang Hải nói 'cứng' trước ngày đấu Iraq

Trả lời sau buổi tập mới nhất của ĐT Việt Nam trước trận gặp Iraq, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết: "Iraq là một đội bóng rất mạnh và sở hữu những cầu thủ có kỹ thuật rất tốt và nhanh nhẹn. Toàn đội sẽ phải có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng để thi đấu với đối thủ này".

Nguyễn Quang Hải quyết tâm đấu Iraq.

“Tôi luôn có niềm tin vào bản thân mình và sẽ cố gắng với 100% khả năng nếu được trao cơ hội. Tôi cùng với các anh em trong đội sẽ nỗ lực hết sức để tạo nên một trận đấu hay, giành kết quả tốt nhất để tặng người hâm mộ bóng đá Việt Nam”, Quang Hải bày tỏ sự tự tin cho trận đấu tới.

HLV Philippines 'nóng mặt' trước báo chí Indonesia

HLV Tom Saintfiet tỏ ra không hài lòng với báo chí Indonesia khi truyền thông xứ vạn đảo cho rằng ông ủng hộ ĐT Việt Nam vào VL thứ 3 World Cup 2026. Vị thuyền trưởng của Philippines cho biết: "Tôi đã xem một các bài đăng trên các phương tiện truyền thông của Indonesia. Và thực sự là tôi không hài lòng với những gì họ viết về bình luận của mình".

ĐT Philippines quyết tâm tạo bất ngờ trước Indonesia.

"Đó là những lời tôi đã nói ở Việt Nam. Sau trận, theo nhiệm vụ là tôi phải trả lời phỏng vấn. Và giới truyền thông Việt Nam đã hỏi tôi rằng liệu họ có cơ hội vượt qua VL thứ 2 hay không? Tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đánh bại Indonesia. Tôi muốn họ phải ủng hộ chúng tôi vì nếu chúng tôi thắng tuyển Indonesia, họ sẽ được hưởng lợi, dĩ nhiên là trong trường hợp họ phải thắng được cả Iraq”, HLV của Philippines nói.

Lộ diện trọng tài bắt trận Iraq vs Việt Nam

Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) mới đây đã công bố danh tính tổ trọng tài sẽ điều khiển màn đọ sức giữa Iraq và Việt Nam tại lượt trận cuối cùng bảng F, VL thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Theo đó, người bắt chính sẽ là ông vua áo đen người UAE - Omar Al Ali. Bên cạnh đó là 2 trợ lý Mohammed Ahmed Al Hammadi và Jassim Abdullah. Trọng tài thứ 4 là ông Sultan Mohammed Saleh.

Trọng tài Omar Al Ali nổi tiếng là người có phong cách điều hành dứt khoát, có nhiều kinh nghiệm bắt ở các trận đấu quốc tế và từng cầm còi ở những trận đấu tại U17 World Cup 2023. Tại VL World Cup 2026 khu vực châu Á, ông từng làm nhiệm vụ ở trận đấu giữa Trung Quốc vs Singapore ngày 26/03.

Huỳnh Như giúp Lank FC trụ hạng

Tối ngày 10/06, CLB Lank FC đã chính thức trụ hạng tại giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha khi vượt qua Amora ở trận play off lượt về nhờ bàn thắng trong hiệp phụ. Tiền đạo Huỳnh Như đã ghi dấu ấn lớn khi có pha kiến tạo cho đồng đội Ribeiro ghi bàn thắng duy nhất của màn đọ sức.

Huỳnh Như giúp Lank FC trụ hạng. Ảnh: FBNV.

Huỳnh Như đã kết thúc hợp đồng với Lank FC từ trước đó nhưng vẫn quyết định ở lại để giúp đội nhà trụ hạng. Cô gái quê Trà Vinh sẽ trở lại Việt Nam thi đấu trong thời gian tới.

Tiến Linh chung mâm Son Heung-min

Nguyễn Tiến Linh được Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) bình chọn là 1 trong số các cầu thủ xuất sắc nhất tại lượt trận thứ 5, VL World Cup 2026 khu vực châu Á. Bên cạnh tiền đạo sinh năm 1997 còn có các nhân tố gồm Yazan Al Naimat (Jordan), Behram Abduweli (Trung Quốc), Husniddin Aliqulov (Uzbekistan), Koki Ogawa (Nhật Bản), Son Heung-min (Hàn Quốc), Abdulrahman Al Mushaifri (Oman) và Ali Jasim (Iraq).

AFC viết về Tiến Linh: “Chỉ thắng 1 trong 4 trận đầu tiên, đội tuyển Việt Nam tưởng như sẽ bị loại khỏi vòng loại World Cup 2026. Thế nhưng, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Kim Sang-sik, họ đã đánh bại Philippines 3-2 đầy kịch tính để nuôi hy vọng đi tiếp. Nguyễn Tiến Linh chính là người hùng của đội bóng áo đỏ với cú đúp bàn thắng.

"Nguyễn Tiến Linh từng ghi 8 bàn ở VL World Cup 2022 và ghi 6 bàn tại AFF Cup 2022. Anh cho thấy sự sắc bén khi ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Những chiến binh Sao Vàng ở phút 65, và chứng tỏ khả năng không chiến với bàn thắng đẹp mắt 11 phút sau đó”.

Danh Nguyễn | 17:14 10/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục