Cầm hòa Villa, sao Chelsea phát biểu tự tin

12:22 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnMarc Cucurella cảm thấy Chelsea đã thể hiện tiềm năng của mình ở trận đấu với Aston Villa trong hiệp 2.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã không may mắn khi cú sút của John McGinn đập vào chân anh, giúp Aston Villa vượt lên dẫn trước, tỷ số là 2-0 sau hiệp 1, nhưng Marc Cucurella đã góp phần quan trọng khi Chelsea chống trả trong hiệp 2 để có được một trận hòa.

Đây là một màn trình diễn đáng khích lệ sau khi The Blues bị Arsenal hủy diệt 0-5, Cucurella nói sau trận: "Chúng tôi không có lời bào chữa nào. Chúng tôi đã chơi rất tệ trước Arsenal. Chúng tôi cần phải cải thiện rất nhiều vì chúng tôi chơi ở Chelsea, chúng tôi cần thắng mọi trận đấu để duy trì phong độ này."

Chelsea - Bóng Đá

 Cucurella đánh giá cao tinh thần của Chelsea.

"Nhưng chúng tôi đã cho thấy mình có phẩm chất và tinh thần thi đấu, chiến đấu cùng nhau. Chúng tôi cần phải duy trì phong độ này vì chúng tôi là một đội trẻ."

"Chúng tôi đã cho thấy vào thứ Bảy rằng chúng tôi có chất lượng. Chúng tôi đã thi đấu với đội thứ tư trong giải đấu và chúng tôi đã thống trị toàn bộ trận đấu. Thái độ của toàn đội trong hiệp 2 là rất tốt vì chúng tôi đã bước ra từ một trận đấu khó khăn và lại khởi đầu tệ hại, nhưng toàn đội đã thể hiện cá tính và sự tự tin."

Thanh Vũ | 11:24 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục