Công thần Bayern níu chân Thomas Tuchel

20:30 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo Sky Germany, nhiều ngôi sao lớn của Hùm xám muốn chiến lược gia người Đức tiếp tục gắn bó cùng CLB.

Phong độ tệ hại của Bayern Munich ở đấu trường quốc nội đã khiến họ mất chức vô địch Bundesliga vào tay Bayer Leverkusen, chấm dứt chuỗi 11 năm liên tiếp giành danh hiệu.

Chính vì vậy, thượng tầng Hùm xám quyết định chia tay HLV Thomas Tuchel vào cuối mùa giải. Nhưng bước ngoặt đã xảy ra khi chiến lược gia người Đức giúp Bayern thể hiện màn trình diễn ấn tượng tại Champions League, khi đưa họ vào đến bán kết. 

Manuel Neuer and Thomas Müller and others from Bayern want Thomas Tuchel to STAY for next season! - Bóng Đá

 Vẫn chưa rõ tương lai Tuchel. 

Theo nguồn tin từ Sky Germany, một số ngôi sao Bayern bao gồm cả Harry Kane, Thomas Muller và Manuel Neuer đều mong muốn Tuchel tiếp tục dẫn dắt họ ở mùa giải mới. Trong khi đó Bayern Munich cũng chưa thể tìm kiếm được một sự thay thế phù hợp.

Tuy nhiên vẫn chưa rõ quyết định của Tuchel. Nhưng nếu ông rời khỏi Allianz Arena, vẫn có nhiều lời đề nghị hấp dẫn chào đón.

Thời gian gần đây, đã xuất hiện không ít đồn đoán về việc các câu lạc bộ lớn ở Premier League muốn chiêu mộ cựu thuyền trưởng Chelsea điển hình như Manchester United hay kể cả đội bóng cũ của ông.

Trường Sơn | 19:32 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục