Villa tăng tốc để nẫng tay trên Liverpool, Barca và Real

23:31 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ Give Me Sport, Aston Villa đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ tiền vệ Gabri Veiga của Al Ahli.

Veiga bắt đầu nổi lên trong thời gian khoác áo Celta Vigo, đặc biệt ở mùa 2022/23 khi ngôi sao người Tây Ban Nha ghi được 11 bàn thắng, có 4 đường kiến tạo giúp đồng đội lập công sau 36 trận tại La Liga.

Được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu chú ý tới nhưng cầu thủ sinh năm 2002 đã gây bất ngờ khi đồng ý gia nhập CLB đến từ Saudi Arabia, Al Ahli ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái. 

Dù vậy cuộc sống của Veiga tại đất nước Trung Đông diễn ra không mấy suôn sẻ bởi tiền vệ 21 tuổi bị thất sủng ở đội chủ sân King Abdullah Sports City. Kể từ đầu mùa, Veiga ra sân vỏn vẹn 16 trận, ghi được 4 bàn thắng và có 3 kiến tạo. 

Truyền thông Tây Ban Nha thời gian qua đồng loạt đưa tin cựu sao Celta Vigo đang tìm cách trở lại bóng đá châu Âu, dẫu không còn giữ được phong độ tốt nhưng Veiga vẫn nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ hàng loạt CLB lớn, trong đó nổi bật có Liverpool, Real hay Barca. 

Tuy nhiên nguồn tin mới đây từ Give Me Sport có thể khiến nhiều người bất ngờ khi tờ báo này tiết lộ Villa mới là đội bóng hiện dẫn đầu thương vụ này.

Aston Villa want quick resolution in Gabri Veiga chase - Bóng Đá

 Veiga được liên hệ chuyển sang Villa. 

Đội chủ sân Villa Park dự kiến sẽ bán tiền vệ Nicolo Zaniolo ở phiên chợ hè tới và HLV Unai Emery coi Veiga là phương án thay thế số 1. 

Nguồn tin trên khẳng định CLB vùng Birmingham thậm chí đã liên hệ với phía đại diện của ngôi sao người Tây Ban Nha để bàn bạc về các thỏa thuận trong giao kèo cá nhân, khúc mắc lớn nhất nằm ở việc Veiga đang nhận mức thù lao lên tới 200.000 bảng/tuần tại Al Ahli. 

Nếu đồng ý gia nhập Veiga, nhiều khả năng cầu thủ 21 tuổi phải chấp nhận giảm sâu mức lương trên.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 22:33 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục