Báu vật của Arsenal

21:48 Thứ tư 15/05/2024

Pháo thủ đã tìm ra một ngôi sao có thể giúp họ đảm bảo tương lai hàng thủ ở cả hiện tại lẫn tương lai.

 - Bóng Đá

 Kể từ sau khi trở lại Emirates vào năm 2022, William Saliba đã trở thành mảnh ghép không thể thay thế nơi hàng phòng ngự Arsenal.

chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Trải qua mùa giải 2022/23 không trọn vẹn vì chấn thương ở giai đoạn cuối mùa, ngôi sao trẻ người Pháp bước vào mùa giải mới với sự quyết tâm cao độ.

William Saliba namechecks Premier League unsung hero matching his staggering record - Bóng Đá

 Saliba góp mặt trong tất thảy 37 trận đấu của Arsenal tương đương 3330 phút và trở thành cầu thủ sở hữu số trận giữ sạch lưới nhiều nhất mùa này (18).

 - Bóng Đá

 Sự hiện diện của anh ở trung tâm hàng thủ là yếu tố quan trọng giúp đội chủ sân Emirates trở thành CLB phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh, khi chỉ để thủng lưới 28 bàn.

WILLIAM SALIBA SAYS ARSENAL PLAYERS WILL BE TOTTENHAM HOTSPUR FANS AGAINST MANCHESTER CITY ON TUESDAY - Bóng Đá

 Không chỉ thể hiện màn trình diễn cá nhân xuất sắc, Saliba còn tạo ra mối liên kết chặt chẽ với Gabriel Magalhaes. Họ bọc lót cho nhau một cách ăn ý và trở thành chướng ngại lớn đối với bất kỳ hàng công nào.

 - Bóng Đá

 Đẳng cấp của Saliba được minh chứng cụ thể nhất khi anh giành danh hiệu cầu thủ hay nhất trận trong các chuyến hành quân của Arsenal đến Etihad, Anfield và Old Trafford.

Salibaaaa - Bóng Đá

 Dù đụng độ những cỗ máy săn bàn thượng hạng, nhưng Saliba đều biết cách kiềm tỏa họ. Trước trung vệ 23 tuổi, có thể nói Erling Haaland - người nhiều khả năng sẽ có mùa giải thứ 2 liên tiếp giành Chiếc giày vàng - cũng ''tắt điện''.

Garth Crooks' Team of the Week - Bóng Đá

 Saliba thể hiện khả năng tranh chấp mạnh mẽ nhưng cách mà anh tác động cũng rất đúng thời điểm và ít khi phải lĩnh thẻ vàng.

Real Madrid bất ngờ nhòm ngó đá tảng Arsenal - Bóng Đá

 Ngôi sao người Pháp chỉ nhận 4 thẻ vàng ở Premier League mùa này, trung bình 833 phút mỗi thẻ. 

Người cũ Arsenal chê bai William Saliba - Bóng Đá

 Còn ở khoản phân phối bóng, Saliba cũng cho thấy bản thân là một chuyên gia. Saliba nằm ở phân vị thứ 97 về tỷ lệ chuyền bóng thành công (92,48%). Sau 2645 đường chuyền mà ngôi sao người Pháp tung ra, có đến 2446 đường chuyền tìm đến đúng địa chỉ.

Garth Crooks' Team of the Week - Bóng Đá

 Không thể phủ nhận rằng Saliba cũng có những khoảnh khắc mắc sai lầm, tuy nhiên anh đã sớm khắc phục và tiếp tục mang đến sự chắc chắn cho khu phòng tuyến Pháo thủ.

William Saliba: 'Arsenal cannot be satisfied with Man City draw' - Bóng Đá

 Ngôi sao 23 tuổi có thể được xem như ''báu vật'' mà Arsenal có được. 

Trường Sơn | 21:18 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục