Kobbie Mainoo - Điểm sáng hiếm hoi trong thảm họa của tuyển Anh

21:18 Thứ bảy 08/06/2024

Tiền vệ thuộc biên chế Manchester United tiếp tục có một màn thể hiện ấn tượng dưới màu áo tuyển Anh.

Rạng sáng nay, làng túc cầu đã chứng kiến một thảm họa trên thánh địa Wembley được tạo ra bởi tuyển Anh.

Tiếp đón một "nhược tiểu" là ĐT Iceland trên sân nhà, hiển nhiên Tam Sư đã được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng với tỷ số hủy diệt để có được bước chạy đà thuận lợi cho kỳ EURO sắp tới.

Tuy vậy, một kịch bản không ai ngờ đến lại diễn ra, khi thầy trò HLV Gareth Southgate phải chịu thất bại chung cuộc sau bàn thắng của Jon Dagur Thorsteinsson.

Không chỉ về mặt kết quả, mà màn trình diễn của Anh cũng thực sự thảm hại khi họ chỉ tung ra được duy nhất một pha dứt điểm trong suốt trận đấu.

Hiển nhiên, sẽ rất khó để tìm ra một vài điểm sáng hiếm hoi sau thảm họa của Anh, mà có thể nói, màn thể hiện đến từ Kobbie Mainoo là một trong số đó.

Dù mới có lần thứ hai đá chính dưới màu áo Tam Sư, Mainoo đã cho thấy sự chững chạc đến khó tin và thi đấu như một cầu thủ dày dặn kinh nghiệm.

Theo đánh giá từ Sky Sports, tiền vệ thuộc biên chế Manchester United "trông thực sự thoải mái trên sân, thể hiện đẳng cấp kỹ thuật của mình động tác xử lý gọn gàng" và được chấm điểm (6) cao hơn cả Declan Rice (5).

Số liệu từ Fotmob cho thấy, Mainoo thực hiện chính xác 58/65 đường chuyền, bao gồm 1 đường cho tạo cơ hội ghi bàn, 3 đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân và 1 đường chuyền vượt tuyến đúng địa chỉ.

Bên cạnh đó, anh có cho mình 75 lần chạm bóng, 1 cú sút và là cầu thủ bị phạm lỗi nhiều nhất trong trận đấu (3 lần).

Ngoài ra, Mainoo còn để lại dấu ấn với 1 tình huống giải vây, 4/6 lần thắng tranh chấp tay đôi và 6 tình huống thu hồi bóng.

Huỳnh Trung Phong | 21:18 08/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục