De Bruyne cập nhật tình hình chấn thương sau trận Tottenham

21:59 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Sky Sports sau chiến thắng Tottenham Hotspur, tiền vệ Kevin De Bruyne của Manchester City đã có nhiều chia sẻ về chấn thương dính phải.

Rạng sáng nay, Man City đã giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham ở trận đá bù vòng 34 Premier League bởi cú đúp của trung phong Erling Haaland, qua đó chính thức dẫn đầu BXH với 88 điểm sau 37 trận, hơn đội xếp thứ 2 Arsenal 2 điểm. 

Tuy nhiên thắng lợi trên trở nên không hoàn hảo với CĐV The Citizens khi tiền vệ chủ lực De Bruyne dính chấn thương phải rời sân giữa chừng ở phút 70, qua đó đặt nghi vấn về khả năng ra sân ở trận đấu cuối cùng gặp West Ham United cuối tuần này. 

Nhưng trong buổi phỏng vấn sau trận trên Sky Sports, đích thân ngôi sao người Bỉ đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. 

Tôi nghĩ tôi ổn. Thực tế tôi đã rất đau ở khoảnh khắc đấy, giống như có con dao cứa vào chân nhưng đó chỉ là 1 vấn đề nhỏ nên tôi nghĩ mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát”, De Bruyne nói. 

Kevin De Bruyne gives injury update ahead of Manchester City’s title decider against West Ham - Bóng Đá

 De Bruyne không gặp vấn đề nghiêm trọng. 

Mùa này, tiền vệ 32 tuổi không ra sân nhiều cho The Citizens bởi 2 chấn thương nghiêm trọng, cầu thủ sinh năm 1991 mới có vỏn vẹn 19 lần thi đấu trên mọi đấu trường, ghi được 6 bàn thắng và có 11 đường kiến tạo.

Cuối tuần này, cuộc đua vô địch Premier League 2023/24 sẽ định đoạt. Trong khi Man City tiếp đón West Ham trên sân nhà Etihad thì ở bắc London, Arsenal đối đầu với Everton.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 21:01 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục