"West Ham sẽ đánh bại City… như một lời cảm ơn tới Declan Rice"

18:05 Thứ tư 15/05/2024 | 1

TinTheThao.com.vnPhát thanh viên Piers Morgan cho rằng West Ham sẽ đánh bại Manchester City để giúp Arsenal vô địch Premier League.

Morgan đã viết điều này trên X sau khi Man City giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham Hotspur. Erling Haaland lập một cú đúp giúp nhà đương kim vô địch bỏ xa Arsenal 2 điểm trên BXH khi chỉ còn 1 vòng đấu nữa.

Trước đó, Arsenal đã mong đợi Spurs sẽ giành được ít nhất 1 điểm trước Man City, qua đó hai đội đầu bảng sẽ ngang điểm nhau và Pháo thủ có lợi thế về hiệu số bàn thắng bại. Nhưng Gà trống đã không giúp được người hàng xóm của mình.

Top 3 thương vụ có khả năng xảy ra ở phiên chợ hè: Niềm vui Arsenal, giấc mơ Man utd - Bóng Đá

 Rice khởi đầu sự nghiệp ở West Ham.

Ngày cuối cùng của mùa giải, Man City sẽ chạm trán West Ham, trong khi Pháo thủ tiếp đón Everton. Morgan đã tweet: "West Ham sẽ đánh bại City vào Chủ nhật… như một lời cảm ơn tới Declan Rice."

Rice rời The Hammer để gia nhập Arsenal với bản hợp đồng trị giá 105 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái. Anh nhanh chóng thích nghi với đội bóng mới và giúp Arsenal một lần nữa cạnh tranh Premier League, được bình chọn vào danh sách rút gọn cho cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Nếu Arsenal lên ngôi vô địch lần đầu tiên sau 20 năm, sẽ không bất ngờ nếu Rice giành được danh hiệu cá nhân.

Thanh Vũ | 17:07 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục