M.U bị mỉa mai vì 'dám' nhòm ngó tiền đạo Anh xuất sắc nhất EPL

21:05 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnManchester United đã được cho là muốn ký hợp đồng với tiền đạo Ollie Watkins của Aston Villa, và Mark Goldbridge cho rằng tin đồn này là "đáng xấu hổ".

Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trước, Man United đã chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta, và tiền đạo trẻ này đang là nhân vật chủ chốt dưới thời Erik ten Hag, tuy nhiên anh chưa ghi được nhiều bàn như kỳ vọng.

Một báo cáo từ talkSPORT mới đây đã gợi ý rằng Man United đang lên kế hoạch "táo bạo" để ký hợp đồng với tiền đạo Watkins của Aston Villa trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Sir Jim Ratcliffe đang tìm cách ký thêm một tiền đạo trung tâm để giúp đỡ Hojlund tại Old Trafford.

‘You see it’… Paul Merson says £28m Arsenal target runs like Thierry Henry - Bóng Đá

 Watkins có phong độ rất tốt cho Villa.

Phản ứng trước tin này, người dẫn chương trình Goldbridge đã gọi thông tin đó là "đáng xấu hổ", đồng thời tuyên bố rằng Watkins sẽ không muốn chuyển đến chơi cho Quỷ đỏ.

"Xin lỗi những người hâm mộ Villa vì câu chuyện Watkins đến United ngoài kia....hoàn toàn đáng xấu hổ. Như thể chúng ta có 100 triệu bảng để mua tiền đạo người Anh xuất sắc nhất giải đấu và dụ anh ta bằng một sân vận động rò rỉ khi đội bóng của anh ta có một suất dự Champions League."

Thanh Vũ | 20:07 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục