Trước áp lực lớn, HLV Polking tuyên bố vô địch cùng CAHN

14:08 Thứ tư 29/05/2024

TinTheThao.com.vnNhà cầm quân gốc Brazil có kế hoạch nâng cao danh hiệu V-League cùng CLB CAHN.

CAHN không đạt được kết quả như ý trong những trận đấu gần đây tại V-League. Kể từ khi người tiền nhiệm Kiatisuk Senamuang rời đi, HLV tạm quyền Trần Tiến Đại cùng các học trò đã gặp rất nhiều khó khăn và rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH.

Việc CAHN bổ nhiệm HLV Alexandre Polking mang lại nhiều kỳ vọng cho người hâm mộ tại Hàng Đẫy. Và dù đứng trước áp lực không nhỏ khi nhà ĐKVĐ V-League liên tục thay tướng thời gian gần đây, nhà cầm quân gốc Brazil vẫn lạc quan về hành trình phía trước.

HLV Polking muốn đăng quang V-League cùng CAHN. Ảnh: Dân Trí

HLV Polking chia sẻ với truyền thông: "Tôi tin rằng mình cùng CLB CAHN đã có khởi đầu đặc biệt và hy vọng chúng tôi có thể cùng nhau hướng tới những mục tiêu lâu dài. Tôi hy vọng sẽ xây dựng được lối chơi theo triết lý của mình.

Tôi thích lối chơi kiểm soát bóng, kiểm soát trận đấu. Tôi cũng tin rằng, với những cầu thủ hiện có, tôi sẽ xây dựng được lối chơi này.

Tôi tin tưởng ban lãnh đạo CAHN đã lựa chọn tôi dựa trên những tiêu chí trên và tôi sẽ làm việc hết mình để biến những điều này thành hiện thực. Tôi có kế hoạch rõ ràng và cố gắng đưa CAHN dẫn đầu V-League, giành thứ hạng cao nhất".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục