Siêu cò hướng sát thủ Serie A tới Arsenal

08:24 Thứ tư 29/05/2024

TinTheThao.com.vnArsenal có lợi thế trong việc theo đuổi tiền đạo Joshua Zirkzee của Bologna nhờ người đại diện Kia Joorabchian, theo tiết lộ của Corriere dello Sport.

Các tiền đạo của Arsenal có phong độ ghi bàn không tốt trong mùa giải vừa qua. Do đó không có gì ngạc nhiên khi họ muốn tìm một phương án mới trên TTCN trong hè này.

Pháo thủ đã bắt liên lạc với Joshua Zirkzee trong vài tháng qua. Hiện tại, các báo cáo cho biết Arsenal đang chiếm thế thượng phong trên bàn đàm phán.

Arsenal đang có lợi thế trên bàn đàm phán nhờ mối quan hệ với Joorabchian.

Zirkzee hiện có điều khoản giải phóng 34 triệu bảng trong hợp đồng với Bologna và người đại diện Kia Joorabchian của anh muốn đưa anh đến với Arsenal trong những tuần tới.

Giám đốc thể thao Edu Gaspar có mối quan hệ thân thiết với Joorabchian và rõ ràng Joorabchian sẽ hưởng lợi từ việc mua bán dưới phương diện người đại diện.

Juventus cũng quan tâm đến việc ký hợp đồng với Zirkzee, nhưng Bologna ngăn cản, sau khi họ mất HLV vào tay đội bóng thành Turin.

Zirkzee đã ghi 12 bàn và 7 kiến ​​tạo (đóng góp 19 bàn) sau 37 lần ra sân cho Bologna mùa trước. Đây có vẻ là một thống kê không quá ấn tượng nếu đặt cạnh Kai Havertz, người đã ghi 8 bàn và cung cấp 7 đường kiến ​​tạo chỉ sau 18 lần ra sân trong vai trò tiền đạo cắm.

Đỗ Quốc Phi | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục