Bảo vệ học trò, Erik ten Hag đáp trả Rooney

17:40 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnTheo The Mirror, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định các học trò của ông luôn khao khát ra sân thi đấu.

Sau khi Manchester United nhận thất bại với tỷ số 0-1 trước Arsenal ngay tại thánh địa Old Trafford, trong khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh, huyền thoại câu lạc bộ, Wayne Rooney khẳng định rằng một vài ngôi sao bên phía "Quỷ đỏ" viện cớ trốn thi đấu nhằm chuẩn bị cho chung kết FA Cup và EURO 2024.

Bảo vệ học trò, Erik ten Hag đáp trả Rooney - Bóng Đá

Wayne Rooney cho rằng một vài cầu thủ M.U viện cớ trốn thi đấu.

Tuy nhiên huấn luyện viên Erik ten Hag đã bác bỏ quan điểm này một cách gay gắt. Chia sẻ với The Mirror, ông nói: "Tôi nghĩ bạn phải thấy ở Carrington, các cầu thủ đang khao khát được thi đấu đến mức nào. Tôi thấy Licha Martinez và Bruno Fernandes, cả hai đã kiểm tra thể lực vào Chủ nhật để cố gắng ra sân". 

"Marcus Rashford đã làm mọi thứ có thể. Cậu ấy đã tập luyện và cố gắng tập luyện vào tuần trước nhưng không thành công. Các cầu thủ đang khao khát thi đấu, họ muốn có được phong độ phù hợp nhất".

Bảo vệ học trò, Erik ten Hag đáp trả Rooney - Bóng Đá

Erik ten Hag lên tiếng bảo vệ học trò.

“Bạn cũng có thể thấy Victor Lindelof và Raphael Varane, họ đang tập luyện để sẵn sàng cho trận chung kết. Họ đã làm những gì họ có thể làm".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 16:42 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục