Khiến M.U ôm hận, Kompany lên tiếng

12:55 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnVincent Kompany khẳng định Burnley của anh sẽ tiếp tục tiến từng bước một sau trận hòa trước Manchester United.

Vincent Kompany tự hào về trận hòa của Burnley với Manchester United và phong độ của các cầu thủ. The Clarets hiện chỉ kém nhóm an toàn 2 điểm khi còn 3 trận đấu sau trận hòa 1-1 tại Old Trafford.

Kompany nói: "Nhiệm vụ tiếp theo là làm điều gì đó đặc biệt trước Newcastle trên sân nhà. Thực tế là, nếu Luton thắng tất cả các trận đấu thì họ sẽ tiếp tục trụ hạng, chỉ đơn giản như vậy thôi. Tất nhiên, trừ khi Forest thắng tất cả các trận đấu của họ."

 - Bóng Đá

 Burnley đã có 1 điểm trước M.U.

"Đối với chúng tôi, điều quan trọng nhất là liệu chúng tôi có thể có cho mình một trận đấu quyết định với Forest, nơi chúng tôi có điều gì đó để mong đợi hay không. Chúng tôi không cần nhiều hơn nữa. Chúng tôi chỉ muốn có cơ hội đó. Thế là đủ để chúng tôi đoàn kết lại vì một điều gì đó đặc biệt."

Burnley thậm chí đã có cơ hội đánh bại M.U nếu họ không lãng phí một số cơ hội. Kompany nói thêm: "Đúng vậy, chúng tôi có được những cơ hội lớn. Mọi việc vẫn diễn ra như thường lệ, làm việc chăm chỉ, cố gắng tìm giải pháp cho những đối thủ mà chúng tôi đối đầu và sau đó hỗ trợ các cầu thủ."

Thanh Vũ | 11:57 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục