Thể Công Viettel giành 1 điểm, HLV lên tiếng về Khuất Văn Khang

12:03 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnHLV Nguyễn Đức Thắng đã có những chia sẻ về trận hòa vừa qua giữa Thể Công Viettel và Bình Định.

Tiếp đón Bình Định tại sân Hàng Đẫy, Thể Công Viettel gặp khó khi phải chơi trong thế thiếu người ngay ở phút thứ 10 sau tấm thẻ đỏ của Jahongir. Họ thậm chí còn rơi vào thế bị dẫn trước sau pha lập công của Nguyễn Văn Đức giai đoạn đầu hiệp 2.

Dù vậy, 2 cầu thủ vào sân thay người, Nguyễn Hữu Thắng và Khuất Văn Khang đã có pha phối hợp tốt để giúp Thể Công Viettel giành lại 1 điểm bằng trận hòa 1-1.

Bình luận sau trận, HLV Nguyễn Đức Thắng bên phía đội chủ nhà có phát biểu được báo Thanh Niên dẫn lời cho biết: "CLB Bình định là đội bóng có các cầu thủ hiểu ý nhau, tôi nắm rõ năng lực của họ. Tôi muốn để dành họ (Hữu Thắng và Văn Khang) cho hiệp 2, nhưng thẻ đỏ đã làm thay đổi mọi thứ, buộc tôi phải tính toán lại

Thể Công Viettel giành 1 điểm, HLV lên tiếng về Khuất Văn Khang - Bóng Đá

Khuất Văn Khang vào sân và đóng góp 1 kiến tạo giúp Thể Công Viettel giành lại 1 điểm. Ảnh: CLB Thể Công Viettel. 

Tôi tung Hữu Thắng vào trước trong hiệp 1, còn Văn Khang vào sau. Tôi nắm được năng lực cầu thủ, đặc biệt là Hữu Thắng đã trở lại sau chấn thương và được tưởng thưởng với cố gắng trong suốt thời gian qua.

Với thế trận mà chúng tôi mất người gần như cả trận đấu, có kết quả này là niềm tự hào. Họ đã mang lại tinh thần Thể Công ngày xưa, không lùi bước trước khó khăn, đồng lòng tạo nên những điều tích cực. Tôi cảm ơn cầu thủ vì đã chiến đấu quả cảm, chơi bóng hợp lý, từng bước cải thiện phong độ. Điều đó giúp chúng tôi có niềm tin cho tương lai". 

Phi Yến | 11:05 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục