HLV Tottenham: “Trận đấu dường như không có trọng tài”

09:52 Thứ hai 29/04/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với Nine.com, HLV Ange Postecoglou của Tottenham Hotspur đã có nhiều phàn nàn về các quyết định của trọng tài ở trận đấu với Arsenal.

Tối qua, Tottenham đã để thua Arsenal trong trận Derby bắc London thứ 195 trong lịch sử. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng trong 45 phút đầu trận, Gà Trống đã để đại kình địch nã 3 bàn vào lưới do công Bukayo Saka, Kai Havertz và 1 tình huống phản lưới nhà của Pierre-Emile Hojbjerg. 

Tuy đã nỗ lực trong phần còn lại nhưng Tottenham chỉ kịp gỡ lại 2 bàn từ các pha lập công của Cristian Romero và Son Heung-min. 

Thua trận, HLV Postecoglou cho rằng các quyết định của trọng tài đã ảnh hướng lớn đến kết quả chung cuộc. 

“Trận đấu này không có trọng tài”, Postecoglou nói trên Nine.com. “Có thể họ đứng đâu đó trên sân nhưng họ không thể thuyết phục được tôi, đó là lý do tôi không ăn mừng các bàn thắng. Các trọng tài dường như không có quyền đưa ra các quyết định chính xác. Thật xấu hổ nhưng toàn đội buộc phải chấp nhận thất bại này”. 

Ange Postecoglou's fiery response to crucial VAR decision in North London derby defeat - Bóng Đá

 Postecoglou không hài lòng với trọng tài trong trận Derby bắc London. 

Trong trận, Tottenham đã bị từ chối 1 bàn thắng ở phút 21 của trung vệ Micky van de Ven sau khi VAR bắt lỗi việt vị ngôi sao người Hà Lan.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Úc cũng thể hiện nỗi thất vọng bởi thất bại này khiến Gà Trống gặp khó trong cuộc đua top 4 với Aston Villa. 

“Hôm nay chúng tôi vô cùng thất vọng bởi đây là 1 trận đấu lớn”, chiến lược gia 58 tuổi nói. “Chúng tôi không thể hiện đúng với lối chơi, chúng tôi muốn giành thắng lợi nhưng không thể. Tôi không chấp nhận màn trình diễn này”. 

Trắng tay ở Derby bắc London, Tottenham vẫn giậm chân ở vị trí thứ 5 trên BXH với 60 điểm sau 33 trận, kém Villa phía trên 7 điểm những thi đấu ít hơn 2 trận.

Nguồn: | Copy Link
Việt Tùng | 08:54 29/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục