Văn Quyến làm trợ lý cho HLV Kim Sang-sik?; 'HAGL trước đây đâu có đá đẹp'

17:00 Thứ tư 15/05/2024

TinTheThao.com.vnBên cạnh các 'phó tướng' người Hàn Quốc, danh tính các trợ lý nội cho HLV Kim Sang-sik cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ NHM.

Văn Quyến làm trợ lý cho HLV Kim Sang-sik?

Trong những ngày qua, xuất hiện nhiều thông tin cựu danh thủ Phạm Văn Quyến có thể trở thành trợ lý cho HLV Kim Sang-sik tại ĐT Việt Nam. Hiện tại, nhà cầm quân 40 tuổi đang làm 'phó tướng" tại đội 1 CLB SLNA. Tuy vậy, mới đây, thông tin này đã được làm rõ.

Văn Quyến làm trợ lý cho HLV Kim Sang-sik?; 'HAGL trước đây đâu có đá đẹp' - Bóng Đá

Rộ tin Phạm Văn Quyến làm trợ lý cho HLV Kim Sang-sik. 

Theo đó, vụ “đề cử” Phạm Văn Quyến làm trợ lý cho chiến lược gia người Hàn Quốc thực chất chỉ xuất phát từ người hâm mộ Nghệ An, trên trang mạng xã hội có tên “Nghệ An Quê Tôi”. Điều này khó có thể xảy ra bởi Văn Quyến chưa từng được làm trợ lý ở tuyển Việt Nam suốt nhiều năm qua và cũng không để lại dấu ấn khi huấn luyện các đội trẻ của SLNA.

'HAGL trước đây đâu có đá đẹp'

Chia sẻ với báo Tuổi trẻ, HLV Vũ Tiến Thành đã đưa ra những nhận xét về CLB HAGL trong 2 mùa giải vừa qua so với hiện tại. Ông nói: "Điều đầu tiên tôi làm khi đến HAGL là xem lại tất cả các trận của đội từ mùa giải năm ngoái đến năm nay. HAGL trước đây đâu có đá đẹp. Nền tảng thể lực của các cầu thủ không quá tốt. Tôi đã đề nghị bác sĩ mời chuyên gia y tế, thể thao từ Hà Nội vào để đo chỉ số cơ thể cầu thủ. Và gần như họ đều quá cân. Một số cầu thủ như Minh Vương, Thanh Lâm, Đình Sơn thậm chí béo phì".

Văn Quyến làm trợ lý cho HLV Kim Sang-sik?; 'HAGL trước đây đâu có đá đẹp' - Bóng Đá

HAGL đang thăng hoa dưới thời HLV Vũ Tiến Thành. Ảnh: HAGL FC.

"Nếu xem lại các trận trước đây sẽ thấy rằng khi xuống sức, các cầu thủ sẽ tự động chuyển sang đá bóng dài. Nhiều người lẫn lộn rằng HAGL đá kỹ thuật. Nhưng khi nền tảng thể lực không có thì họ chỉ đá được như vậy trong một số thời điểm. Do đó điều đầu tiên tôi làm là cải thiện thể lực. Điều thứ hai là cải thiện về sự khát khao. Sau này, Minh Vương có kể với tôi rằng trong một lần đá ở V-League, bạn không đủ sức để theo kèm đối phương nên bị Tuấn Anh trách", HLV Vũ Tiến Thành chia sẻ.

5 cầu thủ Hà Tĩnh nói về việc dùng ma túy

Mới đây, Viện kiểm sát nhân dân TP. Hà Tĩnh (tỉnh Hà Tĩnh) vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với 5 cầu thủ của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để điều tra về tội tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Năm cầu thủ khai nhận họ đã thống nhất góp tiền để mua ma túy cũng như chuẩn bị các dụng cụ, đồ vật cần thiết phục vụ cho việc sử dụng ma túy.

Về phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, BLĐ CLB đã có buổi làm việc với các thành viên còn lại của đội và sẽ sớm đưa ra biện pháp xử lý với 5 cầu thủ vừa bị bắt giữ. Chắc chắn, ngoài việc chịu trách nhiệm hình sự, Đinh Thanh Trung cùng đồng đội sử dụng ma túy sẽ bị kỷ luật rất nặng.

CAHN đàm phán HLV Polking

Sau khi HLV Kiatisuk Senamuang từ chức HLV trưởng, CLB CAHN đang gấp rút tìm kiếm vị thuyền trưởng để thay thế. Theo thông tin có được, phương án sử dụng ông Trần Tiến Đại chỉ là tạm thời và nhà ĐKVĐ sẽ tiến hành đàm phán với cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan - Alexandre Polking.

Văn Quyến làm trợ lý cho HLV Kim Sang-sik?; 'HAGL trước đây đâu có đá đẹp' - Bóng Đá

CAHN nối lại đàm phán với HLV Alexandre Polking.

Trước đây, HLV Alexandre Polking cũng đã có những liên hệ với CAHN nhưng thương vụ bị đổ bể vào giờ chót và đội chủ sân Hàng Đẫy quyết định chọn chiến lược gia Gong Oh-kyun. Dẫu vậy, nhà ĐKVĐ V-League vẫn rất xem trọng tài năng của chiến lược gia mang 2 quốc tịch Đức và Brazil. Rất có thể, đây sẽ là nhà cầm quân tiếp theo cập bến đại diện ngành công an.

Lộ bến đỗ mới của HLV Kiatisuk

Tờ Thairath mới đây đưa tin, sau khi chia tay CAHN, HLV Kiatisuk Senamuang đang được nhắm đến cho vị trí dẫn dắt U23 Thái Lan trong thời gian tới. Hiện vị trí này đang được bỏ trống sau khi Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) hết hạn hợp đồng với HLV Issara Sritaro sau giải U23 châu Á 2024.

Tờ Thairath cũng cho rằng, không loại trừ khả năng vị chiến lược gia sinh năm 1973 sẽ làm trợ lý cho ông Masatada Ishii ở tuyển quốc gia nước này. Tuy vậy, FAT vẫn chưa có động thái nào liên quan tới HLV Kiatisuk.

Danh Nguyễn | 16:30 15/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục