HLV Chu Đình Nghiêm trách trọng tài sau trận thua đau

23:29 Thứ năm 30/05/2024

HLV Chu Đình Nghiêm trách trọng tài sau khi đội nhà thua đau ở khoảng thời gian bù giờ.

Hải Phòng sớm có bàn mở tỷ số trong chuyến làm khách Thể Công Viettel tối 30/5 nhờ công Mpande Joseph Mbolimbo ở phút 11. Tuy nhiên những thay đổi của HLV Nguyễn Đức Thắng trong hiệp 2 đã giúp chủ nhà lật ngược thế cờ. Pedro Henrique Oliveira Silva đưa trận đấu về vạch xuất phát ở phút 60 trước khi Joao Pedro Boeira Duarte ấn định tỷ số 2-1 trên chấm 11m phút bù giờ thứ 13.

Chia sẻ trong phòng họp báo, HLV Chu Đình Nghiêm thể hiện sự ấm ức với trọng tài khi đội nhà thua đau phút bù giờ.

Thể Công Viettel ngược dòng hạ Hải Phòng trên sân nhà. Ảnh: Thể Công Viettel FC.

"Thực sự, trọng tài phải cắt còi trước khi tình huống đó (pha va chạm giữa Nhật Minh với Mạnh Dũng - PV) xảy ra. Khi bóng bay trên không thì thời gian trận đấu đã kết thúc rồi. Khi bóng đang trên không như vậy, trọng tài cần thổi hết giờ. Tình huống đó, trọng tài để trôi quá, phút thứ 6 trọng tài mới thổi, lúc đó đã quá thời gian," tờ Thanh Niên dẫn lời HLV Chu Đình Nghiêm.

Nói về mục tiêu ở phần còn lại của mùa giải, nhà cầm quân sinh năm 1972 cho biết: "Với CLB Hải Phòng, đầu mùa giải chúng tôi đặt mục tiêu trụ hạng, sau đó phấn đấu từng trận một. Nay nếu Hải Phòng thắng, chúng tôi sẽ vào tốp 3. Song khoảng cách các đội vẫn sát nhau. Nếu Hải Phòng thi đấu tốt từng trận trong phần còn lại thì có thể vào tốp 3."

Bên kia chiến tuyến, HLV Nguyễn Đức Thắng cho rằng chiến thắng cho Thể Công Viettel là hoàn toàn xứng đáng: "Hải Phòng đá hay hơn Thể Công Viettel trong hiệp 1, nhưng chúng tôi ép sân họ trong hiệp 2. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, nhưng Hải Phòng gần như không có tình huống nguy hiểm. Thể Công Viettel thắng xứng đáng. Đó là nỗ lực của toàn đội."

Lê Quốc Quân | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục