Man United có đối thủ cạnh tranh vụ tiền vệ miễn phí

23:52 Thứ hai 10/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ MilanNews.it, AC Milan đã dò hỏi thông tin trường hợp tiền vệ Adrien Rabiot tại Juventus.

Rabiot gia nhập Juventus hè năm 2019 theo dạng tự do sau khi ngôi người Pháp chia tay Paris Saint-Germain bởi lý do hết hạn hợp đồng.

Sau 5 năm cống hiến cho Bà Đầm Già, thời gian của Rabiot tại sân Allianz cũng chuẩn bị đi đến hồi kết bởi giao kèo hiện tại giữa cầu thủ 29 tuổi với CLB thành Turin sẽ chính thức đáo hạn vào ngày 30/6 tới.

Ban lãnh đạo Juventus vẫn đang làm việc cật lực với bà Veronique, mẹ đồng thời là người đại diện Rabiot nhằm sớm chốt thỏa thuận mới trước khi đến thời hạn trên. Tuy nhiên theo truyền thông Italia, các buổi đàm phán chưa có nhiều diễn biến tích cực.  

Nhận thấy tương lai bất ổn của tiền vệ sinh năm 1995, giám đốc thể thao Milan, Geoffrey đang cố gắng thu nhập thông tin về Rabiot

Milan đang nghe ngóng tình hình của Rabiot tại Juventus.

Đội chủ sân San Siro coi cựu sao PSG là phương án bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ mùa tới, đặc biệt trong bối cảnh Ismael Bennacer có tiền sử chấn thương phức tạp.

Bên cạnh Milan, Manchester United là ông lớn khác cũng mong muốn sở hữu chữ ký Rabiot ngay hè này.

Quỷ Đỏ sau khi trải qua 1 mùa giải thất vọng đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình triệt để thời gian tới. Trong đó, những cầu thủ đã luống tuổi như tiền vệ Christian Eriksen nhiều khả năng sẽ bị thanh lý và Rabiot có thể cập bến sân Old Trafford để trực tiếp thay thế ngôi sao người Đan Mạch. 

Đáng chú ý, trong quá khứ, Man United cũng từng thể hiện thành ý muốn có sự phục vụ cầu thủ 29 tuổi nhưng cuối cùng Rabiot đã chọn gia nhập Juventus.


Nguyễn Việt Tùng | 23:52 10/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục